Lộ diện phiên bản giới hạn Range Rover SV Coupe với 999 chiếc

Igorpok
(Autovina)-Hãng xe Land Rover vừa mang đến triển lãm Geneva 2018 chiếc Range Rover SV Coupe chuẩn bị cho ngày khai mạc.

(Autovina)-Hãng xe Land Rover vừa mang đến triển lãm Geneva 2018 chiếc Range Rover SV Coupe chuẩn bị cho ngày khai mạc.

 

Range Rover SV Coupe ra đời nhằm tôn vinh những mẫu SUV 2 cửa của hãng vào những năm 1970 thế kỷ trước. Phiên bản có thiết kế 2 cửa, ngoại hình tinh chỉnh lại, sản xuất giới hạn 999 chiếc trên toàn thế giới.

Thiết kế ngoại hình của Range Rover SV Coupe vẫn mang kiểu dáng giống "người anh em" Range Rover ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Xe chỉ có 2 cửa, cửa trước kéo dài, bổ sung khe thoát gió ở sau hốc bánh trước và phần mái vuốt dốc về phía sau.

Khoang nội thất với ghế ngồi, bảng taplo, cửa và trần xe đều bọc da cao cấp, kết hợp cùng một số chi tiết ốp gỗ và nhôm. Thiết kế tổng thể khá giống bản tiêu chuẩn nhưng bản coupe có hai ghế tách biệt ở hàng ghế sau với bệ tì tay kiêm bảng điều khiển. Hành khách ở hàng ghế sau có thể không mấy thoải mái nếu là người có chiều cao trên trung bình, nhưng tự chỉnh được điều hòa với cửa gió riêng.

 

Range Rover SV Coupe phát triển và xây dựng bởi bộ phận Jaguar Land Rover Special Operations, giới hạn 999 chiếc trên toàn thế giới. Giá bán hiện chưa công bố, nhưng sẽ cao hơn Range Rover SV Autobiography phiên bản trục cơ sở kéo dài giá khoảng 345.000 USD.

Mẫu xe sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế tại Geneva 2018 sắp tới trong dịp kỷ niệm 70 năm thương hiệu Land Rover. Sẽ là một khoảnh khắc lịch sử cho Land Rover, cho dòng xe Range Rover và cho Trung tâm Chế tạo Phiên bản đặc biệt.