Lộ diện nội thất của Porsche Panamera mới

Admin
(Autovina) - Trang tin ô tô Carscoops mới đây đã đăng tải hình ảnh nội thất của mẫu Porsche Panamera mới đang trong giai đoạn thử nghiệm

Mới đây, trang tin ô tô Carscoops đã đăng tải hình ảnh rõ rỉ nội thất của mẫu Porsche Panamera mới với khá nhiều những thay đổi mang đến một diện mạo trẻ trung hơn cho không gian bên trong mẫu xe này.

lộ diện hình ảnh Porsche Panamera 2016

Qua bức ảnh hiếm hoi về nội thất mới của Porsche Panamera 2017 với nhiều đường nét giống như trên thế hệ tiếp theo của mẫu SUV Cayenne thể hiện sự trẻ trung. Điểm nhấn ở khu vực bảng táp lô có lẽ là màn hình cảm ứng có thiết kế mỏng, sắc sảo và kích thước dự kiến khoảng 12 inch. Nằm ở dưới là cửa thông gió điều hòa cỡ lớn. Các nút điều khiển trước đây nay đã được tích hợp toàn bộ bằng hệ thống nút cảm ứng đặt tại khu vực cần số.

Có thể nói phần nội thất của Porsche Panamera mang tới cảm giác tinh tế, hiện đại và thoáng mắt hơn trước rất nhiều. Phía bên ngoài, cảm hứng thiết kế của phiên bản mới lần này có hơi hướng từ mẫu Sport Turismo Concept ra mắt năm 2012 và được củng cố với nền tảng MSB của Volkswagen, giống như trên mẫu Bentley Continental mới. Điều này sẽ giúp Panamera 2017 giảm được khoảng 100 kg cân nặng so với người tiền nhiệm.

lộ diện hình ảnh Porsche Panamera 2016

Cũng theo Carscoops, Porsche Panamera 2017 sẽ có 3 phiên bản động cơ V6, V8 và động cơ lai, trong khi đó một phiên bản tốc độ "shooting brake" với cái tên Panamera Sport Turismo cũng sẽ xuất hiện và dành cho thị trường Mỹ.

Porsche dự kiến sẽ ra mắt Panamera mới vào tháng 10 năm nay tại triển lãm Paris Auto Show 2016.

Theo Carscoops