Lộ diện Mercedes SL63 AMG trên đường thử

Admin
Mẫu xe sang trọng Mercedes SL63 bị lộ những bức ảnh trong quá trình thử nghiệm tại Nürburgring, Đức.

Đã có những chiếc Mercedes SL bị “lộ ảnh” trong quá trình thử nghiệm nhưng mẫu SL63AMG này mang lớp ngụy trang phía trước khá to để che đi cửa hút gió lớn.

 

Đây là những bức ảnh đầu tiên về quá trình thử nghiệm của mẫu Mercedes SL63 AMG mới tại đường đua Nürburgring.

Chiếc SL63 AMG thử nghiệm khoác những lớp ngụy trang nặng nề nhưng không thể giấu được thiết kế phong cách mới giống mẫu CLS. Phong cách thiết kế này được Mercedes áp dụng ở nhiều mẫu xe, trong đó, có cả dòng SL sẽ ra mắt vào năm 2012.
 
 
Lớp nguỵ trang dày che đi hầu hết đèn pha, lưới tản nhiệt và các cửa hút gió lớn.

Các cánh gió trước cũng khác với những bản thử nghiệm trước đây. Cùng với đó, các la-zăng hợp kim AMG và các đĩa phanh đường kính lớn tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ cho SL63 AMG. Trong khi đó, bốn ống xả đặc trưng của phiên bản AMG được che chắn kỹ càng bởi lớp ngụy trang nặng nề.
 
 
La-zăng 5 chấu kép to lớn cùng đĩa phanh đường kính lớn.

 

 

Trái tim của mẫu SL63 AMG mới sẽ là động cơ V8 5,5 lít tăng áp kép của Mercedes. Động cơ này cũng sẽ được lắp trên mẫu S63 AMG và CL63AMG.

Động cơ V8 của SL63 AMG có công suất cực đại 536 mã lực tại vòng tua 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại vòng tua 2000 vòng/phút, tăng thêm 18 mã lực và 170Nm so với phiên bản cũ.

Nằm trong chiến lược tiếp thị mới của Mercedes-Benz, các khách hàng mua SL63 AMG có thể chọn gói nâng cấp hiệu suất cao với công suất động cơ 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 860 Nm. Gói nâng cấp tương tự có trên chiếc CL63 AMG.

Sức mạnh của động cơ V8 được truyền tới trục sau thông qua hộp số đa ly hợp MCT 7 tốc độ. Kích thước bề ngoài của SL63 AMG dự kiến tương đương với phiên bản hiện tại trong khi trọng lượng lại thấp hơn nhờ sử dụng nhiều nhôm hơn. Các bộ phận quan trọng khác như hệ thống treo và hệ thống điện tử có thể sẽ tương đồng với siêu xe SLS nhằm giảm chi phí nghiên cứu và phát triển.
 
Một số hình ảnh về mẫu Mercedes SL63 AMG mới:
 
 
 
 
 
 
Theo Đất Việt
 
 
 

 

admin