Lộ diện Hyundai i20 2020 sắp ra mắt, giá rẻ không ngờ

Admin
Hyundai i20 2020 sắp ra mắt được thiết kế với kiểu dáng thể thao, đi kèm động cơ diesel 1,5 lít và động cơ xăng 1,2 lít. Đặc biệt, mẫu xe này giá chỉ hơn 200 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.
Trong những tháng đầu của năm mới 2020, Hyundai Ấn Độ sẽ trình làng một loạt các bản cập nhật mới. Cụ thể, công ty sẽ sẽ khởi động mô hình mới với sự ra mắt của chiếc SUV Creta thế hệ thứ hai toàn mới tại Auto Expo 2020. Ngoài ra, công ty cũng sẽ tung ra phiên bản BS6 của các mẫu xe hiện tại, cùng với một số bản nâng cấp.
Hyundai i20 2020 trên đường chạy thử. Ảnh: Carscoops.
Đáng chú ý, có sự xuất hiện của thương hiệu đến từ Hàn Quốc là chiếc hatchback Huyndai i20 thế hệ tiếp theo, dự kiến được ra mắt vào tháng 6 năm 2020 tại Ấn Độ.
 
Tại thị trường Ấn Độ, chiếc i20 mới sẽ bám vào chiều dài dưới bốn mét để có được những lợi ích thuế cần thiết, tuy nhiên vẫn mang thiết kế cản khác cho thị trường quốc tế.
 
Về công nghệ, Hyundai i20 mới sẽ được trang bị hệ thống màn hình thông tin giải trí lớn hơn với dẫn đường vệ tinh, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Tính năng hỗ trợ người lái cũng có sẵn như trợ giúp giữ làn, cảnh báo tài xế mất tập trung với tính năng phanh khẩn cấp tự động trước và sau.
 
Về động cơ xe, Hyundai i20 mới sẽ sử dụng động cơ xăng 1.2L bốn xi-lanh của bản hiện tại, đồng thời có thêm động cơ tăng áp 1.0L ba xi-lanh.
 
Một điểm đáng chú ý của mẫu xe thế hệ mới này đó chính là xe sẽ có biến thể N trên 200 mã lực, sử dụng động cơ tăng áp 1.6L bốn xi-lanh.
 
Trên thị trường Ấn Độ, phiên bản hiện tại đang được bán với mức giá từ khoảng 239 triệu đồng/chiếc.
 
Trước đây, mẫu xe này từng được nhập về Việt Nam, song từ năm 2018, i20 nằm trong loạt xe bị dừng nhập nhằm đẩy mạnh xe sản xuất, lắp ráp trong nước.