Lộ diện hình ảnh thế hệ mới của mẫu Ford Fiesta

(Autovina) - Mẫu supermini là Ford Fiesta mới đây đã hé lộ những bức ảnh chạy thử trên đường phố của thế hệ mới

Trên trang tin Carscoops đã đăng tải hình ảnh thử nghiệm trên đường phố được cho là thế hệ mới của mẫu supermini Ford Fiesta với "vóc dáng" có phần nhỉnh hơn các phiên bản trước đó.

ford fiesta 2018

Thế hệ mới của dòng supermini phổ thông được cho sở hữu vóc dáng nhỉnh hơn và có mức giá cao hơn để mở đường cho thế hệ KA+ sẽ sớm trình làng ngay sau đó. Hãng xe Mỹ, Fod mong muốn thế hệ KA+ sẽ trở thành mẫu xe đô thị giá rẻ để cạnh tranh với các đối thủ hiện nay như Dacia Sandero, điều này đồng nghĩa với việc đẩy vị trí của chiếc Fiesta lên một phân khúc cao hơn.

ford fiesta 2018

Nhà sản xuất cũng nâng cấp chất lượng vật liệu tại cabin xe với nhiều tính năng mới và điều chỉnh để giúp Fiesta phiên bản mới luôn đứng đầu doanh số. Người hâm mộ đang kỳ vọng hãng xe Mỹ sẽ trang bị màn hình hiển thị cảm ứng lớn hơn với hệ thống thông tin giải trí SYNC3 mới nhất của Ford, mang tới nhiều tính năng giải trí và kết nối tiên tiến nhất.

ford fiesta 2018 ford fiesta 2018 ford fiesta 2018

Và mặc dù được “che chắn” kỹ càng, không khó để nhận ra Ford Fiesta 2017 có thiết kế cứng cáp và trưởng thành hơn, tiếp bước đàn anh Focus. Các thay đổi về ngoại hình bao gồm: đèn pha mở rộng hơn, đèn hậu dạng ngang để tạo cảm giác phần sau xe rộng hơn, lưới tản nhiệt trước hình lục giác cũng góp phần tạo nên diện mạo “rộng rãi” hơn cho Fiesta thế hệ mới.

Về động cơ, Ford sẽ trang bị động cơ EcoBoost thế hệ mới nhất cho Fiesta phiên bản mới nhất, đi kèm công nghệ tăng áp 3 và 4 xylanh. 

Theo Carscoops