Lộ diện hình ảnh đầu tiên về mẫu bán tải Mitsubishi Triton mới

Admin
Hình ảnh teaser của mẫu Mitsubishi Triton mới vừa được hãng xe Nhật Bản hé lộ với thay đổi lớn ở thiết kế bên ngoài theo phong cách Dynamic Shield.

Mitsubishi đang kỷ niệm 40 năm ngày sản xuất mẫu bán tải Triton đầu tiên bằng cách tung ra hình ảnh teaser cho mẫu xe mới. Điều này cho thấy rất có thể Triton phiên bản mới sắp được ra mắt.

Qua những hình ảnh được tiết lộ và chụp lại trên đường thử nghiệm trước đó, mọi người có thể thấy, mẫu xe bán tải Triton mới sẽ có thiết kế theo phong cách Dynamic Shield và mặt trước gần giống với mẫu MPV giá rẻ vừa ra mắt thị trường Việt Nam là Mitsubishi Xpander. Thậm chí đến mẫu SUV đắt tiền của hãng là Pajero Sport cũng chưa được trang bị ngoại thất phong cách thiết kế mới này.

Hình ảnh teaser của mẫu Mitsubishi Triton mới

Thay đổi đáng chú ý nhất trên phiên bản mới của Triton là đèn pha mảnh được đặt phía trên cụm đèn lớn. Ngoài ra, cũng có thể thấy cản trước được làm góc cạnh hơn và một số thanh crom xuất hiện.
Lưới tản nhiệt khá nhỏ nhưng sẽ vẫn có biểu tượng của Mitsubishi ở chính giữa. La-zăng của Triton mới có thiết kế 6 chấu đơn.

Tuy hình ảnh teaser không tiết lộ quá nhiều, nhưng các hình ảnh rò rỉ về mẫu xe chạy thử trước đây đã cho thấy nhiều chi tiết hơn, đặc biệt về mặt sau với đèn hậu mới và cản sau được thiết kế lại.

Hình ảnh Mitsubishi Triton được ngụy trang khi chạy trên đường thử nghiệm.

 

Đèn hậu mới và cản sau của Triton mới được thiết kế lại.

Thiết kế nội thất xe chưa được tiết lộ, tuy nhiên, đây chỉ là một bản nâng cấp, nên không chắc Mitsubishi sẽ có nhiều thay đổi cho Triton.

Nhìn từ bên hông, Triton mới không nhiều thay đổi.

Các tùy chọn động cơ cũng chưa được xác nhận chính thức, nhưng mẫu xe hiện tại vẫn được trang bị cả động cơ xăng và dầu. Tại Anh, Triton có thể sẽ được trang bị động cơ Diesel 2.4L 4 xi-lanh tăng áp với công suất 151 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, cũng như được tăng công suất lên 178 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm.

Vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức cho mẫu bán tải Triton mới nhưng Mitsubishi gần đây đã khẳng định sẽ không tham gia Triển lãm ô tô Paris 2018 sắp diễn ra tại Pháp./.

Theo VOV