Lộ diện hình ảnh 2011 Triumph Speed Triple

Igorpok
Hãng xe motor hàng đầu Anh quốc đã vô tình để lộ những hình ảnh của “con Át chủ bài” – 2011 Triumph Speed Triple.
 
Được phát hiện tại một trang web chuyên cung cấp phụ kiện, đồ “độ” cho những mẫu xe của Triumph, hình ảnh đầu tiên của 2011 Triumph Speed Triple đã nhanh chóng được lan truyền qua các kênh thông tin về motor hàng đầu thế giới.
 
2011 Triumph Speed Triple được coi là “con Át chủ bài” trong chiến lược cạnh tranh của hãng vào dòng Naked-bike, trực tiếp “ganh đua” với các đối thủ như Ducati Street-fighter, Honda CB1000R hay Yamaha FZ1 …
 
Phiên bản năm 2011 dành cho Speed Triple có một số thay đổi khá rõ nét. Đặc trưng của cụm đèn pha hai mắt tròn cổ điển đã được thay đổi bằng cụm đèn pha mang hướng “góc cạnh”, táo bạo và hiện đại hơn. Mặt nạ chắn gió của xe cũng được cách điệu hơn. Tất cả những điều ấy giúp phần đầu của chiếc xe mang phần “nam tính” và mạnh mẽ hơn so với phiên bản cũ.
 
Vẫn giữ nguyên khối động cơ 1050 phân khối với ba xi-lanh đặc trưng. Tuy nhiên, ở phiên bản mới này, sức mạnh của Triumph Speed Triple được tăng lên đáng kể nhờ khung xe và la-zăng được làm bằng hợp kim mới giúp tổng trọng lượng chiếc xe giảm khoảng 17kg.
 
Những hình ảnh mới nhất về 2011 Triumph Speed Triple
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Triumph Motor
 
Bùi Yến