Lộ diện: Ford Ranger 2015 mới có gì mới ?

Admin
Phiên bản cao cấp nhất của Ford Ranger 2015 là Wildtrak lộ diện

(Autovina) - Phiên bản cao cấp nhất của chiếc xe là Wildtrak đã bị chụp ảnh lại khi đang thử nghiệm trên một con phố ở ngoại ô Bangkok.

Ford Ranger 2015

Theo đó có thể thấy rằng Ranger 2015 có thiết kế chịu ảnh hưởng từ Ford Everest thế hệ mới, đặc biệt là ở phần đầu. Để tăng sự khoẻ khoắn và chống xước khi đi địa hình, cản trước của xe sẽ được đúc từ nhựa màu đen và không được sơn phủ. Tương tự như với ngoại thất, nội thất của Ranger cũng sẽ được nâng cấp với các trang bị cao cấp hơn và có cách bố trí tương tự Everest.

Do chỉ là bản nâng cấp của model hiện tại nên Ranger 2015 được dự đoán vẫn sẽ sử dụng 2 loại động cơ turbodiesel: 4 xi-lanh 2.2l và 5 xi-lanh 3.2l, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tuy nhiên, những động cơ này sẽ được nâng cấp nhẹ để đem tới công suất cao hơn. Ford cũng hứa rằng Ranger mới sẽ "khoẻ hơn, an toàn hơn, thoải mái hơn và thông minh hơn", mặc dù hãng chưa công bố chi tiết tại thời điểm này.

Ford Ranger là mẫu xe Pickup (bán tải) bán chạy nhất tại Việt Nam. Hiện vẫn chưa có thông tin về việc khi nào Ford sẽ chính thức ra mắt Ranger 2015 tại Thái Lan. Tuy nhiên với sự lộ diện này, có thể ngày giới thiệu chiếc xe đang tới rất gần, dự kiến vào dịp Triển lãm Bangkok Motorshow sắp tới. Vậy hãy chờ xem.

 

Hùng Anh