Lộ diện Chevrolet Silverado 2019

Igorpok
(Autovina)-Chevrolet Silverado 2019 từ bỏ phong cách thiết kế truyền thống và khoác lên mình một vẻ ngoài bắt mắt hơn.Cạnh tranh với Ford F-150 và Ram 1500

(Autovina)-Chevrolet Silverado 2019 từ bỏ phong cách thiết kế truyền thống và khoác lên mình một vẻ ngoài bắt mắt hơn.Cạnh tranh với Ford F-150 và Ram 1500

Mặt trước Silverado 2019 có thay đổi đôi chút nhưng sự điều chỉnh lớn hơn thể hiện ở phía sau với thiết kế mới kèm theo những đường nét mạnh mẽ và đầy nam tính.

Thân xe giờ có những đường uốn mềm mại kết hợp với những đường thẳng mạnh mẽ tạo nên một vẻ đẹp mới mẻ cho dòng xe bán tải nổi tiếng.

Xe sẽ có tổng cộng 9 phiên bản khác nhau, bao gồm Silverado LT Trailboss. Phiên bản tập trung vào khả năng off-road sản xuất dựa trên gói Z71 và bao gồm nâng hệ thống treo, khoá vi sai cầu sau. Thêm vào đó còn phải kể đến bộ la-zăng hợp kim 18 inhc với lốp off-road Goodyear Duratrac.

Chevrolet Silverado mới dài hơn 4,1 cm so với phiên bản trước và có chiều dài cơ sở tăng 10 cm. Tuy nhiên, xe lại nhẹ hơn 204 kg do sử dụng các vật liệu trọng lượng nhẹ như nhôm. Kim loại này được sử dụng trên cửa bên, nắp ca pô và cửa sau xe và giúp giảm 40 kg trọng lượng.

Khung thép hình hộp của xe nhẹ hơn 40 kg so với trước đây nhưng lại có độ cứng chống xoắn tăng 10%. Hệ thống treo cũng được giảm trọng lượng với càng A trên chất liệu nhôm ép và cầu dẫn động sau sử dụng lò xo carbon tổng hợp.

Không gian nội thất được nâng cấp tốt hơn. Khoang cabin cũng rộng rãi hơn, tuỳ chọn hàng ghế thứ 2 có thể ngả cùng khai chứa đồ dung tích 24 lít.

Ngoài ra, về khả năng vận hành, Silverado 2019 sẽ có 6 tuỳ chọn động cơ và hộp số kết hợp khác nhau. Mặc dù từ chối cung cấp chi tiết nhưng hãng xe Mỹ xác nhận có loại V8 5.3L và 6.2L cùng turbodiesel 6 xy-;anh 3.0L Duramax. Hộp số đi kèm là loại tự động 10 cấp hoàn toàn mới cùng hệ thống start/stop.

Trong buổi giới thiệu, phó chủ tịch General Motors Mark Reuss cho biết: “Tôi sẽ không nói nhiều tới các con số trong ngày hôm nay. Vài đối thủ cạnh tranh đã công bố các thông số về động cơ diesel của họ và tôi có thể tự tin tuyên bố rằng chúng tôi sở hữu động cơ diesel tốt nhất trong phân khúc này.” Đây chính là sự ám chỉ đối với động cơ diesel của xe F-150 mà Ford vừa giới thiệu mới đây.