Lộ diện bộ ảnh nóng bỏng Hoa hậu Xe độ Miss Tuning 2017

tronganh
Autovina - Cuối cùng những bức ảnh nóng bỏng Hoa hậu Xe độ (Miss Tuning) của Autobild cho bộ lịch 2017 đã được tiết lộ.

Cuối cùng những bức ảnh nóng bỏng Hoa hậu Xe độ (Miss Tuning) của Autobild cho bộ lịch 2017 đã được tiết lộ.

Cuối cùng những bức ảnh nóng bỏng Hoa hậu Xe độ (Miss Tuning) của Autobild cho bộ lịch 2017 đã được tiết lộ

Hoa hậu Xe độ (Miss Tuning) do Autobild thực hiện hàng năm luôn là những chủ đề mà bạn không thể không một lần chiêm ngưỡng về những nét Đẹp nóng bỏng của những cô gái bình thường trong cuộc sống, không cần phải nổi tiếng, chỉ cần có đam mê du lịch, xe hơi có tính cách cởi mở chan hoà và thân thiện là có cơ hội để chiến thắng.

Bộ ảnh về vẻ đẹp hút hồn tự nhiên và nóng bỏng của Hoa hậu Xe độ Miss Tuning năm 2017, đương kim Hoa hậu Miss Tuning Julia Oemler được thực hiện vào mùa Hè năm 2016 tại Dubai và những vùng lân cận. Và bạn cũng sẽ lại càng ngạc nhiên và phấn khich khi được chiêm ngưỡng những “người bạn” của Tân Hoa hậu là những siêu xe mơ ước như LamborghiniAventador, Porsche 911 Carrera, Mercedes-AMG GT, BMW M3 hay như Lotus Evora S 2015.

Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của những cảnh quay được thực hiện ở những nơi như bờ biển tuyệt đẹp Skyline Dubai, đường đua Yas Marina, Garage Edeltuner Franz Simon và Showroom của Brabus. Bạn có thể tưởng tượng được không khi mà Người đẹp  Julia Oemler đã phải thực hiện những bức ảnh này với 15 siêu xe trong những điều kiện thời tiết Dubai vô cùng khắc nghiệt với nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới 46 độ.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa