Lộ "ảnh nóng" Suzuki GZ-150 tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Dạo gần đây, Suzuki Việt Nam liên tục rò rỉ hình ảnh và thông tin về những mẫu xe mới của hãng, mới đây nhất là chiếc GZ-150, một mẫu cruiser khá cổ điển.

Với câu slogan “thay đổi và thách thức” liên tục được Suzuki Việt Nam đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, hãng đang rẽ sang một hướng đi mới trên thị trường xe máy tại Việt Nam, đó chính là những dòng xe mô tô côn tay, một dòng xe được nhiều người ưa chuộng, nhưng trước đây họ chưa có dịp được tiếp xúc với những dòng xe chính hãng.

Trước đó, Suzuki đã chính thức tung ra mẫu EN-150 mới và được nhiều khách hàng đón nhận, và dường như tiếp nối thành công đó, Suzuki Việt Nam tiếp tục lên kế hoạch tung ra mẫu GZ-150, một chiếc cruiser khá cổ điển.

Hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này xuất hiện trên các diễn đàn về xe máy lớn tại Việt Nam, nhiều người cho rằng nó được chụp tại nhà máy của Suzuki Việt Nam, đằng sau là mẫu tay ga quen thuộc Hayate.


Suzuki GZ-150 được trang bị động cơ 4 thì, 1 xy lanh dung tích 150cc , làm mắt bằng không khí, công suất tối đa 8,6 Kw tại 8.000 vòng/phút. Xe không được trang bị hệ thống gởi động bằng giò đạp nên sẽ rất vất vả nếu bộ đề bằng điện của xe gặp trục trặc.

Kiểu dáng của xe là dòng Cruiser cổ điển nên khó lấy lòng các bạn trẻ, tuy nhiên lại được những người đứng tuổi ưa chuộng. Với ưu điểm tư thế lái thoải mái, động cơ khá mạnh 150cc, GZ-150 có khả năng thu hút sự quan tâm khi được ra mắt trong thời gian tới.


Chưa biết chiến dịch “thay đổi và thách thức” của Suzuki có thành công hay không, nhưng đó cũng là một dấu hiệu cho thấy một chút đổi mới của hãng xe vốn đang bị các đối thủ như Honda và Yamaha “chèn ép”, mất hẳn thị phần xe máy phổ thông, tay ga tại Việt Nam nhiều năm nay.

Cường Vũ

ảnh : Bikervietnam

cuongvc