Lộ ảnh nội thất Land Rover Discovery 2017

Admin
(Autovina) - Mới đây hình ảnh nội thất của mẫu Land Rover Discovery 2017 đang trong quá trình chạy thử đã được hé lộ

>> Đánh giá Land Rover Discovery Sport: Kẻ chinh phục lịch lãm

Một phần nội thất của phiên bản thế hệ thứ 3 của mẫu SUV hạng sang Land Rover Discovery đã được hé lộ dưới ống kính của các thợ săn ảnh, qua đó có thể nhận thấy sự thay đổi lớn trên phiên bản này đặc biệt là ở phần bảng điều khiển trung tâm.

lộ ảnh nội thất Land Rover Discovery 2017

Qua một số bức ảnh của mẫu xe này đang trong giai đoạn thử nghiệm, Land Rover Discovery 2017 cho thấy những thay đổi mạnh mẽ ở hệ thống điều khiển trung tâm, khác hoàn toàn so với những phiên bản tiền nhiệm. Có lẽ điều được giữ lại chỉ là ở việc chiếc SUV cỡ lớn này vẫn được bố trí 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Một số chi tiết mới dễ dàng nhận ra đó là các cửa gió điều hòa hình tròn thay thế bằng hình dạng chữ nhật, các hệ thống nút bấm cũng tinh giản, thu gọn nằm tập trung ở khu vực núm cần số xoay đặc trưng.

lộ ảnh nội thất Land Rover Discovery 2017

Theo lịch trình dự kiến trước đó, Land Rover Discovery 2017 sẽ sử dụng tên gọi này tại tất cả các thị trường, như vậy cái tên LR4 ở thị trường Mỹ sẽ bị xóa sổ.

lộ ảnh nội thất Land Rover Discovery 2017

Mẫu SUV cỡ lớn Discovery 2017 sẽ có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 100 kg do sử dụng cấu trúc nhôm mới. Động cơ Ingenium với hai biến thể xăng và dầu diesel sẽ đảm nhiệm việc cung cấp năng sức mạnh cho chiếc xe này. Bên cạnh đó môt phiên bản cao cấp hơn là SVR cũng được hiện diện, nhằm cạnh tranh với những đối thủ thuộc Mercedes-AMG.

Ảnh Carscoops