Liệu đây có phải là Mazda CX-5 2017 phiên bản 3 hàng ghế

(Autovina) - Mới đây trên mạng internet đang lan truyền hình ảnh được cho là phiên bản ba hàng ghế của mẫu Mazda CX-5 2017.

Mới đây, trên mạng “rò rỉ” hình ảnh cho thấy, có vẻ như Mazda CX-5 phiên bản 3 hàng ghế, đối thủ của Nissan X-Trail, Honda CR-V đang lăn bánh thử nghiệm trên đường phố tại Nhật Bản.

Mazda CX-5 2017

Mazda từng trình làng CX-5 thế hệ thứ hai tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 và chính thức bán ra mẫu xe này tại Nhật Bản vào tháng trước. Phiên bản mới chỉ được cung cấp với kiểu dáng hai hàng ghế, cấu hình 5 chỗ ngồi song mới đây đã xuất hiện thêm một phiên bản 3 hàng ghế được cho là của Mazda CX-5 thế hệ mới.

Tài khoản Twitter OER3264F mới đây đã công bố hình ảnh “chộp” được của một mẫu xe được “che chắn” cẩn thận, rất giống Mazda CX-5. Rất có thể đây là phiên bản 3 hàng ghế “tin đồn” của mẫu crossover cỡ nhỏ. Theo nhiều nguồn tin báo cáo, Mazda có thể sẽ đặt tên phiên bản này là CX-6, song điều đó cũng không hoàn toàn chắc chắn. Thay vào đó, hãng xe Nhật Bản có thể sẽ vén màn phiên bản 3 hàng ghế dưới dạng biến thể bổ sung trong gia đình CX-5, cũng giống như cách mà Volkswagen đã làm với phiên bản Allspace trong gia đình VW Tiguan.

Mazda CX-5 2017

Giới truyền thông Nhật Bản từng báo cáo hồi đầu năm rằng Mazda sẽ ra mắt một mẫu SUV 3 hàng ghế, 7 chỗ mới tại thị trường quê nhà vào cuối năm 2017, thuộc kế hoạch trung hạn “Structural Reform Stage 2” (“Cải cách cấu trúc giai đoạn 2”) – đã khởi động trong tháng 3 này. Theo đó, Mazda đã lên kế hoạch giới thiệu 6 thiết kế mới và một trong số đó, theo xác nhận của Mazda, sẽ là một phiên bản hậu duệ. Nếu những báo cáo trước đây là đúng thì có thể khẳng định chắc chắn, Mazda đang ám chỉ phiên bản 3 hàng ghế của CX-5.

Cùng với Volkswagen Tiguan Allspace, Mazda CX-5 phiên bản 3 hàng ghế sẽ là đối thủ đáng gờm của Nissan X-Trail và Honda CR-V phiên bản 7 chỗ. Hứa hẹn ra mắt thị trường quê nhà vào cuối năm nay, Mazda CX-5 phiên bản 3 hàng ghế cũng sẽ xuất hiện trên thị trường toàn cầu vào 6 tháng đầu năm 2018.