Liệu đây có phải là hình ảnh của Honda SH phiên bản mới?

Admin
(Autovina) - Mới đây, một vài hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội được cho là của Honda SH phiên bản mới đã nhận được nhiều sự chú ý.

Honda SH - mẫu xe tay ga cao cấp của hãng xe Nhật là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, vì vậy dễ hiểu khi mới đây hình ảnh được cho là phiên bản mới của mẫu xe này đã nhanh chóng được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Hình ảnh được cho là của Honda SH mới

Theo như Zing đưa tin thì mẫu xe Honda SH thế hệ mới được bắt gặp tại một địa điểm kiểm nghiệm xe cơ giới ở Hà Nội. Còn qua hình ảnh được cho là của Honda SH mới, nhiều người có thể nhận thấy những nét thay đổi khá lớn so với phiên bản hiện tại. Cụm đèn pha dạng LED với thiết kế chia đôi thành 2 tầng cùng 1 vạch kẻ ngang giống trên chiếc xe tay côn Honda Winner 150 mới ra mắt. Ngoài ra dải đèn xi nhan LED cũng có thiết kế mới trông sắc sảo hơn và nhiều điểm chung với chiếc SH 300i cao cấp hơn.

Hình ảnh được cho là của Honda SH mới

Tuy chưa có thông tin chính thức xác nhận đây có phải là hình ảnh Honda SH mới từ phía Honda Việt Nam nhưng phỏng đoán trên là không phải không có cơ sở. Khi gần đây, Piaggio liên tiếp tung ra các phiên bản của mẫu Medley, đối thủ được xem là xứng tầm của Honda SH, thì việc Honda Việt Nam chuẩn bị cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe tay ga cao cấp này là điều dễ hiểu.

Một vấn đề cũng được nhiều người quan tâm là liệu Honda SH mới có sử dụng trang bị phanh ABS hay không, trong khi đây là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai bánh trước sau của chiếc Piaggio Medley.