Lexus LS hoàn tới mới sẽ sớm xuất hiện vào năm 2017

Admin
(Autovina) - Thế hệ thứ tư của dòng sedan hạng sang Lexus LS đã có mặt từ năm 2006 và cho đến thời điểm hiện tại một số thông tin cho rằng thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm 2017

Thế hệ thứ 4 của dòng sedan sang trọng LS đã có từ cách đây gần chục năm, mặc dù trải qua các đợt nâng cấp vào năm 2009 và 2012, thì có lẽ đã đến lúc một thế hệ mới thực sự cần được ra đời.

lexus ls thế hệ thứ 5

Trong suốt thời gian hơn chục năm qua, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn của Lexus đã bền bỉ cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức như BMW hay Mercedes-Benz và cũng theo một lẽ tự nhiên, đã đến lúc Lexus LS cần ra mắt một thế hệ tiên tiến hoàn toàn mới. Gần đây hãng MAG-X Nhật Bản đã đưa ra một bản phác thảo được cho là của mẫu LS mới trong tương lai trong đó có nhiều thiết kế vay mượn từ mẫu xe concept LF-FC . Không chỉ có vậy, một số tạp chí tại Nhật Bản cũng đưa tin Lexus LS thế hệ thứ 5 sẽ ra mắt vào giữa năm sau và bản sản xuất hứa hẹn sẽ lần đầu xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show được tổ chức sau đó.

Tuy đến nay thông tin về mẫu xe này vẫn còn trong màn bí mật nhưng có thể tin tưởng rằng, thế hệ tiếp theo của Lexus LS sẽ được xây dựng trên một câu trúc hoàn toàn mới, đồng thời sẽ có hai biến thể động cơ là xăng và hybrid, Đây là thông tin có cơ sở khi Toyota đã đăng ký nhãn hiệu LS500 và LS500h vào năm ngoái.