Lexus LS 2019 ra mắt tại Việt Nam giá khởi điểm hơn 7,08 tỷ đồng

Admin
Lexus vừa tung ra thị trường Việt Nam Lexus LS 500 và LS 500h 2019 với giá khởi điểm hơn 7 tỷ đồng.

Lexus LS được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho chiếc coupe thể thao LC 500. Triết lý thiết kế đối lập song hành tạo nên mẫu xe vừa rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn sở hữu đường nét cá tính, mạnh mẽ của một chiếc coupe 4 cửa để thu hút khách hàng hạng sang trẻ tuổi.

Cụm đèn pha 3 bóng tích hợp đèn ban ngày DLR, đèn báo rẽ LED hình chữ L đặc trưng được vuốt dài sang hai bên, mâm xe 20-inch thiết kế vành rỗng, sử dụng kỹ thuật mạ điện tử tạo nên bề mặt bóng láng độc đáo và giảm thiểu tiếng ồn do lốp gây ra.

LS là mẫu sedan Lexus đầu tiên tạo nên một bước đột phá với thiết kế 6 cửa sổ bên, tạo mặt phẳng liền mạch với các cột trụ hai bên, mang lại tầm quan sát hoàn hảo cho người lái cũng như ứng dụng độc đáo thiết kết lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng với dạng lưới đan, có thể thay đổi màu sắc ở những góc độ ánh sáng khác nhau.

Không gian nội thất Lexus LS sang trọng và tiện nghi với ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 28 hướng tích hợp chức năng sưởi, làm mát và mát-xa trên mặt đệm Ottoman cao cấp; Giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến dạng bàn rê hỗ trợ nhập chữ viết tay; điều hòa tự động 4 vùng, màn hình 12,3 inch, màn hình HUD với kích thước lớn nhất trong phân khúc và hệ thống âm thanh Mark Levinson 23 loa cao cấp.

Lexus LS500 được trang bị động cơ turbo kép V6 3.5L mới kết hợp với hộp số tự động 10 cấp sản sinh công suất cực đại tới 415 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 599Nm tại 1.600 – 4.800 vòng/phút. Hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) tiếp tục cải tiến, cho phép kiểm soát lực giảm xóc lên tới 650 mức, đảm bảo độ ổn định và linh hoạt của chiếc xe trong mọi điều kiện đường sá đô thị.

Ngoài các tính năng an toàn và hỗ trợ lái sẵn có như hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, 12 túi khí... Lexus LS mới còn được bổ sung thêm các tính năng mới như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng bằng Radar, hệ thống an toàn tiền va chạm PCS, hệ thống cảnh báo lệch làn đường LDA, đèn pha tự động thích ứng AHS....

Mâm xe hybrid

Trong khi đó, Lexus LS 500h sử dụng công nghệ Hybrid kết hợp động cơ xăng V6 3.5L và hai mô tơ điện, úng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S tạo ra mô-men xoắn cực đại lên tới 350Nm tại tốc độ quay 5,100 vòng/phút mang tới cảm giác thể thao đầy phấn khích nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Các chất liệu và chi tiết nội thất được thực hiện thủ công. Trên phiên bản đặc biệt LS500h, chi tiết trang trí tấm ốp cửa bằng kính Kiriko và vải xếp lớp nghệ thuật, thể hiện dấu ấn rõ nét sự tinh tế của những người thợ takumi của Lexus.

Tại thị trường Việt Nam, Lexus LS 500 có giá bán 7,08 tỷ đồng. Trong khi đó 3 phiên bản LS 500h được bán với giá 7,71 tỷ đồng đến 8,75 tỷ đồng. Các xe mới sẽ được hưởng chế độ bảo hưỡng định kỳ miễn phí 3 năm hoặc 60.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).