Lexus LC500 gây ấn tượng mạnh dưới hình ảnh của một chiếc siêu xe

(Autovina) - Được sáng tác bởi nghệ sỹ kỹ thuật số Rain Prisk, mẫu xe hiệu suất cao Lexus LC500 đã hô biến vẻ ngoài thành một chiếc siêu xe đích thực.

Cho dù chưa rõ liệu Lexus LC500 có thẳng tiến tới thị trường Mỹ hay không, nhưng nhiều người vẫn đang rất chờ mong sự xuất hiện của mẫu xe được Lexus khẳng định sẽ “lột xác” thành siêu xe năng động nhất kể từ phiên bản “đàn anh” mạnh mẽ LFA.

Lexus LC500 concept

 

Điều đó không có nghĩa, LC500 sẽ đạt tới công suất như LFA hay sở hữu kiểu dáng gần giống với siêu xe này. Tuy nhiên, nếu một hãng độ nào đó có ý định bắt tay “nhào nặn” LC và thổi vào đó hơi hướng thể thao mạnh mẽ hơn, có lẽ hai phiên bản sẽ chia sẻ chung phong cách “tạo hình”.

Được sáng tác bởi nghệ sỹ kỹ thuật số Rain Prisk, tác phẩm đồ họa mang kiểu dáng LC500 tiêu chuẩn song bắt mắt và “hầm hố” hơn. Điểm nhấn nổi bật nằm ở vòm bánh xe được viền sáng màu, khiến phiên bản mới trông ấn tượng và kiêu hãnh hơn trên đường phố. Thêm vào đó, bộ la zăng tiêu chuẩn cũng được sơn màu đen với kiểu dáng đĩa sâu hơn.

Các điều chỉnh quan trọng khác bao gồm cụm đèn pha góc cạnh, đoạn cánh gió màu đen lắp thêm, lưới tản nhiệt đầy vẻ “hiếu chiến”, nắp cánh gió, đường roofline và kính chắn gió thấp hơn.

Với điểm nhấn đắt giá nằm ở bộ la zăng, phiên bản hoàn chỉnh trông giống như một tác phẩm do chính Lexus thiết kế.