Lewis Hamilton được hứa tặng siêu xe 4 triệu đô

Admin
(Autovina) Ngôi sao trẻ trên đường đua F1 Lewis Hamilton vừa được chủ tịch của đội đua McLaren, Ron Denis hứa tặng một chiếc siêu xe thể thao trị giá 4 triệu đôla nếu như anh giành được chức vô địch trong mùa giải năm nay.
Siêu xe 4 triệu đô này là chiếc McLaren F1 LM, chiếc xe cực hiếm của McLaren. Nó là một trong năm chiếc thuộc phiên bản LM từng được sản xuất. McLaren F1 xuất hiện lần đầu năm 1993, và trong hơn một thập kỷ, nó luôn được coi là ông vua trong làng xe thể thao cho đến tận khi Bugatti Veyron ra đời.

Mang trên mình màu da cam papaya đặc trưng, siêu xe McLaren F1 LM mà Ron Denis hứa tặng cho Hamilton được trang bị động cơ V12 6.1 lit, có công suất 680 mã lực. Và với một sức mạnh đáng nể như vậy, siêu xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa trên 320 km/h.

Về phần mình, Hamilton tỏ ra vô cùng thích thú về giải thưởng của vị chủ tịch đội đua. Anh cho biết: “Lần đầu tiên tôi được thấy McLaren F1 là tại nhà máy của McLaren cách đây 10 năm, lúc đó tôi mới 13 tuổi. Và ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi biết mình đã thuộc về chiếc xe.”

Dưới đây là một số hình ảnh của McLaren F1:

ông vua vang bóng một thời McLaren F1 LM

Duơng Vũ

autovina