Lên kệ xe tay ga Honda BeAT POP eSP

Igorpok
(Autovina)-Lên kệ Honda BeAT POP eSP mang diện mạo năng động, tiết kiệm nhiên liệu, rất phù hợp với giới trẻ có giá từ 24,7 triệu đồng

(Autovina)-Lên kệ Honda BeAT POP eSP mang diện mạo năng động, tiết kiệm nhiên liệu, rất phù hợp với giới trẻ có giá từ 24,7 triệu đồng

   

Honda Motor ở Indonesia vừa chính thức tung mẫu xe ga mới Honda BeAT POP eSP ra thị trường với những đường nét đồ họa sọc mới mẻ, kết hợp cùng loại bánh xe mới, lốp không săm mang phong cách năng động, rất gợi cảm và phù hợp với giới trẻ thời hiện đại.

Chiếc xe có khả năng tiêu thụ chỉ 59 km/l và đạt chuẩn về khí thải EURO 3. Còn nếu duy trì ở tiêu chuẩn EURO 2 thì xe chỉ tiêu thụ có 63 km/l.

Đặc biệt, xe được trang bị tính năng tắt máy tự động khi dừng đèn đỏ hơn 3 giây. Xe cũng có khả năng tăng tốc tốt từ 0-200 m trong 12.6 giây. Ngoài ra xe còn trang bị bộ khởi động ACG và vẫn duy trì bộ động cơ 110cc eSP của Honda.

Đi cùng với đó là bộ vành bánh cỡ 14-inch và lốp không săm vừa năng động vừa thoải mái trong quá trình vận hành.

Các tính năng nổi bật:

- Hệ thống phanh liên hợp (CBS)

- Hệ thống tắt máy tự động khi gạt chân chống xuống (Side Stand Switch)

- Khóa phanh khi dừng lại

- Hộc đựng đồ U-box lớn 11 lít

- Yên ngồi thấp dễ điều khiển với chiều cao chỉ 735 mm

- Ổ khóa an toàn

Honda BeAT POP eSP có 4 màu sắc tươi mới: Màu trắng-đen, màu xanh da trời trắng, màu đen và màu trắng.

Hiện tại chiếc xe có giá bán ở Indonesia rất hấp dẫn. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn có giá 14,725 triệu Rp (24,7 triệu VNĐ), phiên bản CBS có giá 14,925 triệu Rp (25,0 triệu VNĐ), và phiên bản CBS-ISS có giá bán 15,425 triệu Rp (25,9 triệu VNĐ).

ảnh minh họaảnh minh họaảnh minh họaảnh minh họa