Leap LP-S01 là chiếc xe điện thể thao mới từ Trung Quốc

(Autovina) - Xe điện đang ngày càng trở nên phổ biến và cách đây vài ngày, một công ty tên là Leap Motor tại Trung Quốc đã hé lộ mẫu xe “sạch” của hãng có tên LP-S01.

Các dòng xe thể thao chạy điện đang ngày càng trở nên phổ biến và cách đây vài ngày, một công ty tên là Leap Motor tại Trung Quốc đã hé lộ mẫu xe “sạch” của hãng có tên LP-S01.

Qua hình ảnh “nhá hàng” hiếm hoi, có thể nhận thấy, chiếc xe này sẽ sở hữu kiểu dáng hai cửa mảnh mai và có lẽ sẽ vô cùng bắt mắt.

Ở phía trước, có thể thấy Leap Motor LP-S01 được thiết kế nắp capô hầm hố và mở rộng tới các bánh xe, trong khi ở một góc nhìn khác, có thể quan sát cụm đèn hậu LED phía sau xe được lấy cảm hứng từ chiếc Jaguar F-Type, phần mui xe bằng kính trong suốt và khung thân bằng bạc sang trọng.

Theo trang Car News China, LP-S01 sẽ được trang bị động cơ điện duy nhất, sản sinh công suất 170 mã lực, mômen xoắn 250 Nm. Ngoài ra, mẫu xe thể thao chạy điện đặc biệt này hứa hẹn cho khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 6,9 giây với quãng đường chạy lên tới 360 km.

Được biết Leap Motor sẽ chính thức vén màn chiếc xe này vào thứ sáu (10/11) tới đây.

Theo Carscoops