Lễ tổng kết và trao giải Vietnam offroad Cup 2010!

Igorpok
Sáng 25/9, các tay lái tài năng đã lần lượt được vinh danh tại nhà hàng Tre Plaza ( Tây Hồ, Hà Nội).
 
Hội thi kỹ năng lái xe địa hình Việt Nam 2010 đã diễn ra tại Làng văn hóa – du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) ngày 19/9 vừa qua. Cuộc thi là cầu nối gặp gỡ, giao lưu giữa những tay lái tài năng và đam mê thử thách trên khắp mọi miền Tổ Quốc.
 
 
 
Năm nay, cuộc thi được tổ chức với quy mô khá lớn, thu hút được hàng nghìn cổ động viên tới tham dự. Các đội thi đấu được chia làm 3 hạng: hạng cơ bản, hạng bán chuyên nghiệp và hạng chuyên nghiệp với cách tính điểm riêng cho từng hạng. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân, hạng chuyên nghiệp đã bị hủy bỏ.
 
 
Hố "tử thần" thử thách tài năng của những tay lái
 
Ngày 25/9/2010, lễ tổng kết và trao giải đã được tổ chức trọng thể tại nhà hàng Tre Plaza ( Tây Hồ, Hà Nội). Đến dự có ông Hoàng Trung Dũng – phó TGĐ APP Việt Nam và ông Hoàng Thế Hùng – Giám đốc miền Bắc của  Motul Việt Nam.
 
Các đội đoạt giải đã lần lượt được vinh danh, nhận giải thưởng từ phía nhà tài trợ và ban tổ chức. Cụ thể như sau:
 
Hạng cơ bản
 
 
Ông Nguyễn Xuân Hiếu Thuận đại diện cho nhà tài trợ lên trao giải cho các đội nhất, nhì, bà ở hạng cơ bản
 
Đội Hạ Long giành giải nhất với phần thưởng là 10 triệu đồng, bộ đèn IPF S – 8682 trị giá 270 USD, dầu nhớt APP và dầu nhớt Motul từ phía nhà tài trợ.
 
 
Tay lái Nguyễn Mạnh Thắng của đội Hạ Long
 
Đứng ở vị trí thứ hai là Gara TV. Phần thưởng dành cho đội đạt giải nhì là 5 triệu đồng, bộ vá xe chuyên dùng ARB trị giá 70 USD, dầu nhớt APP và Motul.
 
Autovina với tay lái Hoàng Kiên Định cũng xuất sắc xếp ở vị trí thứ ba, phần thưởng là 3 triệu đồng, dầu nhớt APP và Motul.
 
 
Tay lái Hoàng Kiên Định của Autovina cũng xuất sắc giành giải ba
 
 
Hạng bán chuyên nghiệp
 
 
 
Giải nhất: Đội Huylinh Auto với phần thưởng 15 triệu đồng, máy nén khí ARB CKMA12 trị giá 400 USD dầu nhớt APP và Motul.
 
Đội “đánh bật bóng đêm” với tay lái Vũ Hoài Nam xếp thứ nhì và đồng thời đoạt giải “tay lái kỹ thuật nhất” với phần thưởng 8 triệu đồng, Pu ly chuyển hướng ARB dùng cho tời trị giá 175 USD, dầu nhớt APP và Motul.
 
Đứng ở vị trí thứ ba là đội Gara Mậu Hương với phần thưởng 5 triệu đồng, dầu nhớt APP và Motul.
 
 
Bùi Yến, Anh Tuấn
Bùi Yến