Lễ hội ô tô “Car Parts Fest 2017” - hội tụ dàn siêu xe khủng ở Hà Nội

Admin
(Autovina) - Lần đầu tiên ở Việt Nam tổ chức lễ hội ô tô “Car Parts Fest 2017”, sự kiện triển lãm về xe hơi có quy mô lớn nhất Việt Nam và dành cho những người đam mê độ xe.

Lần đầu tiên ở Việt Nam tổ chức lễ hội ô tô “Car Parts Fest 2017”. Chương trình được đánh giá là một trong những sự kiện triển lãm về xe hơi có quy mô lớn nhất Việt Nam và dành cho những người đam mê độ xe.

lễ hội ô tô

Với quy mô 1200 gian hàng, lễ hội ô tô "Car Parts Fest" là triển lãm linh phụ kiện và đồ công nghệ ôtô mang tính chuyên ngành cao, là nơi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ôtô và các lĩnh vực khác liên quan đến để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm ô tô, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường.

Đến với lễ hội ô tô Car Parts Fest, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những siêu xe khủng nhất thế giới, với các thương hiệu Rolls-Royce, Lamborghini, Bentley, Maybach.. cùng nhiều mẫu xe độ.

Điểm nhấn ở Car Parts Fest là khách đến tham quan ngoài việc được chiêm ngưỡng những siêu xe đắt giá trên thế giới, những mẫu xe độ hàng khủng, còn được tự giới thiệu “con cưng” độ theo phong cách riêng của bản thân, để mọi người chiêm ngưỡng. Qua đó sẽ có những trao đổi kinh nghiệm, những phân tích thông số kỹ thuật để hoàn thiện “con cưng” phù hợp với mục đích sử dụng.

lễ hội ô tô

Bên cạnh đó, khách hàng còn bị thu hút với những món đồ chơi ô tô siêu độc đáo chưa từng xuất hiện tại Việt Nam do các nhà sản xuất quốc tế tham  dự lễ hội. Trong đó phải kể đến Công ty Rolls-Royce Việt Nam và CT Wearnes Việt Nam (đơn vị phân phối độc quyền Lamborghini và Bentley) chính thức đồng hành cùng Car Parts Fest.

Mục đích tổ chức lễ hội là nhằm góp phần nâng cao vị thế, chất lượng và giá trị thực chất nhất của ngành công nghiệp ôtô. Mặt khác, triển lãm diễn ra trong bối cảnh các nhà sản xuất ôtô đang tìm cách làm nóng thị trường tiêu thụ nên được xem là cơ hội tốt cho các Nhà sản xuất và người tiêu dùng đến tham khảo. Trong thời gian diễn ra Car Parts Fest, mọi khách hàng có cơ hội mua sắm tốt hơn, gần 800 gian hàng về ô tô - dịch vụ ô tô áp dụng hình thức giảm giá đồng loạt từ 20-80% các dịch vụ, linh kiện, phụ kiện xe hơi. Nhằm tăng tính hiệu quả của Car Parts Fest, sau khi kết thúc chương trình, Ban tổ chức chia sẻ toàn bộ thông tin 1200 gian hàng để kết nối tối đa cho đối tác.

lễ hội ô tô lễ hội ô tô

Trong thời gian diễn ra lễ hội, ban tổ chức cũng sẽ tổ chức cuộc thi: “Đại sứ Car Parts Fest” với quy mô Toàn quốc từ ngày 15/7 – 15/9. Cụ thể, sẽ tiến hành tuyển chọn những PG đại diện cho chương trình và các hãng với tổng giải thưởng trị giá lên đến 200.000.000đ. Và điểm khác lạ xuyên suốt chương trình Car Parts Fest sẽ là các màn biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao DJ, hiphop, body painting, catwalk show...

lễ hội ô tô

"Lễ Hội Ô Tô - Car Parts Fest" sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/09 - 01/10/2017 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Với quy mô hoành tráng và nội dung ấn tượng, Car Parts Fest hứa hẹn là sự kiện thu hút sự quan tâm sâu rộng trong xã hội, đặc biệt là đáp ứng được lòng mong mỏi của những người đang có nhu cầu mua và tìm hiểu về ôtô. Ban tổ chức kỳ vọng Car Parts Fest sẽ tiếp cận đến 10 triệu người, thông qua các cơ quan báo chí lớn trên toàn quốc.

Car Parts Fest một trong những sự kiện lớn nhất về xe hơi với nội dung hoàn toàn mới và chưa từng có ở Việt Nam, được tổ chức bởi Công ty cổ phần The Cars, tạp chí ôtô Việt Nam, hứa hẹn mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng, nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành.

Công ty cổ phần The Cars hoạt động trong lĩnh vực tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, chuyên nghiên cứu thị trường, phân phối và xuất nhập khẩu ô tô – linh phụ kiện ô tô, nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ cao, đồng thời quảng bá truyền thông, PR trong lĩnh vực này. Công ty cổ phần The Cars hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới về xúc tiến thương mại, truyền thông và phân phối đại diện cho nhiều hãng xe trên thế giới.

Lan Anh