Lê Hiếu: Xe của Chung Minh không phải là S350

Svetlikj
(Autovina) - Chiếc Mercedes-Benz S350 mà các phương tiện truyền thông nhắc đến trong thời gian vừa qua trong vụ tố quỵt nợ giữa doanh nhân Chung Minh và đạo diễn Phước Sang thực chất là model CLS350.

Chiếc CLS350 của doanh nhân Chung Minh

Có lẽ do sự nhầm lẫn nào đấy mà các phương tiện truyền thông trong những ngày qua liên tục đề cập đến chiếc xe Mercedes-Benz S350 mà đạo diễn Phước Sang mượn của doanh nhân Chung Minh, nhưng không biết rằng thực sự chiếc xe là một model khác, mang tên CLS350.

Hai mẫu xe này có thiết kế na ná nhau, trong khi S350 là một mẫu xe sang trọng thì CLS350 có thiết kế tương tự nhưng thấp hơn, thể thao hơn, có lẽ vì do đó mà các phương tiện truyền thông đã nhầm lẫn trong những ngày qua.

Đồng thời, ca sĩ Lê Hiếu cũng lên tiếng trần tình về sự cố nhầm lẫn có người thấy anh lái chiếc S350 như sau : "Tôi thấy tất cả báo chí, mọi người viết đều có sơ xuất, sai lầm ở đây, là chiếc xe của ông Minh không phải là chiếc Mercedes dòng S350 như báo chí đã đưa tin trong suốt  thời gian qua. Sáng nay tôi có xem hình chiếc xe thì mới biết đó là chiếc xe Mercedes dòng CLS 350, màu bạc. Hai dòng xe này hoàn toàn khác biệt".

Doanh nhân Chung Minh đã nhận lại chiếc xe

Đáng chú ý là Trong đơn tố cáo và các phát ngôn, ông Chung Minh đều nói xe của ông là Mercedes S350, do đó có thể thấy nguyên nhân của sự nhầm lẫn đều xuất phát từ chính người chủ xe.

Xe Mercedes-Benz  CLS350 của doanh nhân Chung Minh là thế hệ đầu tiên, được sản xuất từ năm 2004 đến năm 2010. Xe được trang bị động cơ 3.5 lít, có công suất cực đại gần 300 mã lực và momen xoắn 365 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Hình ảnh so sánh giữa Mercedes-Benz S350 và CLS350 :

Hoàng Phát

ảnh : tổng hợp


cuongvc