Land Rover ra mắt Discovery Sport HSE Dynamic Lux tại Frankfurt Motor Show

Admin
Land Rover ra mắt mẫu xe Discovery Sport mới tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015

Hãng Land Rover vừa chính thức ra mắt phiên bản Discovery Sport HSE Dynamic Lux ra công chúng tại triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show 2015 đang diễn ra.

>>> Xem VIDEO:

land-rover-discovery-sport-hse-dynamic-lux-ra-mat-tai-frankfurt-motor-show-autovina

Mẫu Discovery Sport HSE Dynamic Lux tại Frankfurt Motor Show 2015

Land Rover Discovery Sport HSE Dynamic Lux gây ấn tượng mạnh với những chi tiết sơn đen trên nền đỏ chủ đạo. Kết hợp cùng bộ la zăng hợp kim 19 hoặc 20 inch màu sơn đen khiến chiếc Discovery Sport mới, mang vẻ hầm hố, mạnh mẽ và cũng thể thao hơn.

land-rover-discovery-sport-hse-dynamic-lux-ra-mat-tai-frankfurt-motor-show-autovina

Discovery Sport HSE Dynamic Lux nổi bật với hai tông đỏ-đen

Một điểm đáng chú ý trên mẫu Discovery Sport mới được Land Rover giới thiệu đó là hệ thống ALL Terrain Progress Control (ATPC) giúp chiếc xe có thể dễ dàng chinh phục nhiều địa hình, tăng khả năng off-road. Hệ thống này sẽ tự động điều chỉnh ga sao cho phù hợp mà không cần người lái tác động. Ngoài ra Land Rover cũng bổ sung thêm chế độ lái Launch giúp mẫu Discovery Sport HSE Dynamic Lux di chuyển tốt trên các bề mặt trơn trượt như băng tuyết, cỏ ướt.

land-rover-discovery-sport-hse-dynamic-lux-ra-mat-tai-frankfurt-motor-show-autovina

Discovery Sport HSE Dynamic Lux được trang bị nhiều tính năng mới

Discovery Sport mới cũng được trang bị hệ thống động lực học thích ứng (Adaptive Dynamics) tích hợp giảm chấn MagneRide lấy từ những mẫu xe đầu bảng của hãng. Hệ thống này liên tục phân tích chuyển động của xe trên 500 lần/giây, đáp ứng lại ngay lập tức tình trạng mặt đường và hành vi của người lái. Bộ giảm xóc sẽ tự điều chỉnh để duy trì cảm giác lái êm và cân bằng.

Tại Anh, Land Rover Disovery Sport HSE Dynamic Lux mới có mức giá bán từ 46.000 Euro (tương đương khoảng 1,16 tỷ đồng).