Land Rover giới thiệu Defender X Tech

Igorhje
(Autovina) - Hãng xe địa hình nổi tiếng của nước Anh - Land Rover đã giới thiệu thêm một phiên bản đặc cho mẫu xe Defender là X Tech 2012.


Về mặt sức mạnh thì Land Rover Defender X Tech vẫn được trang bị động cơ diesel 2.2 lít cho công suất 190 mã lực và mô men xoắn cực đại 360 Nm.

Land Rover Defender phiên bản X Tech mang đậm chất "nhà binh" với hai màu sơn xám và đồng, cùng ốp đèn pha, vành xe và cản trước được sơn đen rất nổi bật. Defender X Tech sử dụng bộ vành hợp kim 16" đi cùng lốp Goodyear Wranglers 235/85 giúp xe có khả năng off road tuyệt vời hơn nữa.

Nội thất của Land Rover Defender X Tech được trang bị ghế bọc da 2 tông màu nổi bật, thảm lót sàn có chữ "Defender", hệ thống điều hoà không khí. Xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh và điều khiển lực bám đường điện tử, khoá trung tâm có remote điều khiển

Chưa hết, hãng Land Rover cho biết phiên bản đặc biệt này sẽ được cung cấp cho Defender 90 Hard Top và Defender 110 Utility Wagon hai cửa hoặc bốn cửa. Xe sẽ được bán ra tại Anh ngay trong tháng này với giá 27.995 Bảng, tương đương khoảng 43.445 US









Khoa Nguyễn


khoa.nguyen