Lần đầu tiên các Câu Lạc bộ Honda Winner lớn nhất miền Bắc sẽ tụ hội tại Hà Nội

Auto Vina
(Autovina) - Vào ngày 17/12/2016 sắp tới, hàng trăm xe Honda Winner tới từ những Câu lạc bộ Winner 150 lớn nhất khu vực phía Bắc sẽ tụ hội tại Hà Nội.

Trong một sự kiện sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 17/12 sắp tới, các thành viên của gần 10 Câu Lạc Bộ (CLB) xe Honda Winner 150 lớn nhất thuộc khu vực phía Bắc sẽ tụ hội tại Hà Nội.

Các CLB Honda Winner 150

Tham dự buổi gặp mặt lớn và cũng ý nghĩa này, các Câu Lạc Bộ Honda Winner 150 lớn ở phía Bắc như: Câu lạc bộ Winner Hà Nội, Winner Hải Phòng, Winner Kinh Bắc, Winner Vĩnh Phúc, Winner Phú Thọ sẽ có khoảng thời gian gặp mặt, giao lưu với nhau tại địa điểm 19C Hoàng Diệu (Hà Nội). Sau đó, cả đoàn sẽ tới sân vận động Hàng Đẫy để tham gia sự kiện ca nhạc – thời trang hoành tráng của chương trình “Triệu xe Vision, triệu lời tri ân” do Honda Việt Nam tổ chức nhân dịp doanh số bán Vision đạt 1 triệu xe.

câu lạc bộ Honda Winner 150

Theo hé lộ của đại diện Hệ thống Honda HEAD Kường Ngân - đơn vị tài trợ buổi gặp mặt của các Câu Lạc Bộ Winner lần này, cho biết trong lần giao lưu lớn đầu tiên của gần 10 CLB Winner lớn nhất miền Bắc sắp tới sẽ có nhiều chương trình thú vị như trao quà lưu niệm cho các thành viên tích cực của mỗi hội. Bên cạnh đó còn có nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị do phía HEAD Kường Ngân hỗ trợ dành tặng cho các biker Winner.

câu lạc bộ Honda Winner 150

Cũng theo đại diện HEAD Kường Ngân, kể từ khi chính thức được bán ra thị trường vào đầu tháng 6 vừa qua, Honda Winner 150 đã nhận được nhiều sự quan tâm của người chơi xe côn tay thể thao tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn nam giới trẻ tuổi. Hiện có khá nhiều Câu Lạc Bộ Honda Winner trải dài trên cả ba miền đất nước, cùng với đó là rất nhiều các hoạt động ý nghĩa mà các CLB Winner đã tổ chức hay tham dự. Trong vai trò là "người bạn đồng hành" cùng CLB Winner Hà Nội, HEAD Kường Ngân đã hỗ trợ nhiều hoạt động của CLB như những buổi gặp mặt offline, quà tặng hay các chuyến đi "phượt" kết hợp từ thiện... qua đó nâng cao hình ảnh của CLB Winner Hà Nội cũng như dòng xe côn tay thể thao này đến với mọi người.

Những nỗ lực trên của HEAD Kường Ngân trong các hoạt động của CLB Winner Hà Nội cho thấy mong muốn phát triển các CLB Winner một cách bài bản, chuyên nghiệp, không chỉ dừng lại đơn thuần là một sân chơi của những người sử dụng xe Winner mà còn đóng góp tích cực hơn nữa vào các hoạt động có ích cho cộng đồng, xã hội.

câu lạc bộ Honda Winner 150

Trên thị trường xe côn tay tại Việt Nam, dù là mẫu xe xuất hiện sau đối thủ Yamaha Exciter, nhưng Honda Winner 150 lại cho thấy những bước phát triển nhanh và mạnh mẽ với hàng chục CLB với sự tham gia của hàng ngàn thành viên trên cả nước. Hiện Honda Winner 150 đang có mức giá bán đề xuất 45,5 triệu đồng với bản thể thao và 46 triệu đồng với bản cao cấp.