Mới nhất: Lamborghini Huracan Spyder phiên bản mui trần đã lộ diện

Admin
Siêu xe Lamborghin Huracan LP610-4 Spyder mui trần lộ diện trước ngày khai mạc Frankfurt Motor Show

Vậy là sau rất nhiều chờ đợi và ngay trước ngày khai mạc Frankfurt Motor Show, hãng siêu xe đến từ nước Ý đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 Sypder phiên bản mui trần đặc biệt. Và những fan hâm mộ muốn mua cho mình chiếc siêu xe mui trần tuyệt đẹp này sẽ phải bỏ ra khoảng 211.000 USD (tương đương 4,7 tỷ đồng) khi xe chính thức được bán ra vào đầu năm sau tại thị trường Châu Âu.

sieu-xe-lamborghinihuracanspyder-lo-dien-autovina

Điểm khác biệt dễ  nhận thấy nhất của phiên bản Huracan Spyder mới toanh của hãng xe Lamborghini so với phiên bản couple chính là phần mui mềm có thể nâng hạ trong 17 giây ở tốc độ 50km/h. Ngoài ra còn một số các chi tiết nhỏ khác như phần đuôi xe có thêm 2 hốc hút gió nhỏ dẫn xuống khoang động cơ để làm mát, khi hạ mui xuống , phía góc gương chiếu hậu sẽ vẫn còn 1 phần kính chắn gió cố định để kiểm soát một luồng gió nhất định có thể chạy trực tiếp vào bên trong khoang lái.

sieu-xe-lamborghinihuracanspyder-lo-dien-autovina

Phần nắp động cơ phía sau của bản Hurancan Spyder mui trần cũng được thiết kế lại đôi chút nhằm phù hợp hơn với việc cất giấu chiếc mui mềm sau khi đóng lại, kính chắn gió động cơ được sơn đen khác biệt màu ngoại thất. Với thiết kế mui mềm, trọng lượng của chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Spyder sẽ ở mức 1.542 kg, tỷ lệ trước sau là 43/57.

sieu-xe-lamborghinihuracanspyder-lo-dien-autovina

sieu-xe-lamborghinihuracanspyder-lo-dien-autovina

Cũng giống phiên bản coupe, Lamborghini Huracan Spyder vẫn được trang bị khối động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h mất 3,4 giây, từ 0 – 200 km/h mất 10,2 giây, tốc độ tối đa ở mức 324 km/h.

Với khối động cơ này, siêu xe Lamborghini Huracan Spyder mui trần có mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức khá thấp chỉ 12,3 L/100 km. Xe được trang bị phanh gốm carbon tiêu chuẩn với đĩa trước có kích thước 380 mm được sơn với màu sắc bất kì theo yêu cầu chủ nhân của chiếc siêu xe này mong muốn. Huracan Spyder sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào mùa xuân năm sau, và nếu ai có định mua chiếc siêu xe của hãng Lamborghini này sẽ phải bỏ ra khoảng 211.000 USD(tương đương 4,75 tỷ đồng) tại thị trường Châu Âu.