Lamborghini Urus 2019 hé lộ nội thất mới đầy “sang chảnh”

(Autovina) - Lamborghini đang chuẩn bị vén màn siêu xe Urus và dưới đây là những hình ảnh thoáng qua nội thất của mẫu xe “sang chảnh” này trên mạng xã hội Instagram.

Lamborghini đang đếm ngược từng ngày để vén màn siêu xe Urus và dưới đây là những hình ảnh thoáng qua nội thất của mẫu xe “sang chảnh” này trên mạng xã hội Instagram.

Có thể thấy, Urus 2019 sở hữu cabin độc đáo và chia sẻ rất ít nền tảng với hai siêu xe khác là Bentley Bentayga và Porsche Cayenne. Thay vào đó, các lái xe sẽ được trải nghiệm không gian nội thất hiện đại với vô lăng dạng đáy phẳng, các điểm nhấn bằng sợi cácbon và kim loại cao cấp.

Và có lẽ chi tiết đáng chú ý nhất là 3 màn hình hiển thị khác nhau tại cụm điều khiển trung tâm, hệ thống thông tin giải trí và hệ thống điều hòa nhiệt độ, trong đó màn hình của hệ thống điều hòa được đặt trên bộ chọn Anima (Soul) cỡ lớn, giúp người lái tùy ý lựa chọn 6 chế độ lái khác nhau.

Các tính năng nổi bật khác gồm ghế ngồi bọc da hai tông màu, các đường chỉ khâu màu tương phản và biểu tượng Lamborghini cuốn hút trên ghế hành khách cạnh bảng táp lô. Bên cạnh đó, có thể thấy các hốc gió hình lục giác và cần gạt số độc đáo.

Dự kiến, Urus sẽ được giới thiệu vào ngày 4 tháng 12 và được cho là sử dụng động cơ 4,0L V8 tăng áp kép, sản sinh công suất lên tới 650 mã lực (tương đương 484 kW), mômen xoắn 849 Nm. Điều này cho phép xe tăng tốc lên 100 km/h trong vòng chưa tới 3,7 giây và đạt vận tốc tối đa 302 km/h.