Lamborghini Urus 2018 mạnh hơn với công suất “khủng” 650 mã lực

(Autovina) - Nhà lãnh đạo Lamborghini mới đây đã hé lộ thông tin chi tiết của Urus 2018. Theo đó, động cơ V8 tăng áp kép có thể mang tới công suất 650 mã lực.

Mới đây giám đốc điều hành của Lamborghini Stephano Domenicali đã tiết lộ thông tin chi tiết về động cơ của chiếc xe được mong đợi Urus. Theo đó, động cơ V8 tăng áp kép sẽ mang lại công suất 650 mã lực cho chiếc xe này.

Lamborghini Urus 2018

Trong một cuộc phỏng vấn với trang AutoNews, ngài Domenicali khẳng định, Lamborghini Urus 2018 sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép theo tiêu chuẩn với công suất lên tới 650 mã lực và sau ngày ra mắt chính thức của mẫu xe này khoảng một năm, sẽ có thêm một phiên bản plug-in hybrid.

Được biết Lamborghini đã lên kế hoạch sản xuất khoảng 1.000 chiếc Urus trong năm 2018 và 3.500 chiếc/năm bắt đầu từ 2019. Ngài giám đốc điều hành cũng cho biết, nếu nhu cầu tiếp tục gia tăng, hãng sẽ đẩy mạnh năng suất.

Mẫu xe mới được kỳ vọng sẽ trình làng vào cuối năm nay tại nhà máy của Lamborghini tại Sant’ Agata. Đây cũng sẽ là nơi Urus được sản xuất, cùng với Huracan và Aventador.

Lamborghini Urus mới sẽ được phát triển trên cùng nền tảng với các mẫu SUV cỡ lớn khác của tập đoàn Group Volkswagen bao gồm Audi Q7, Bentley Bentayga và Porsche Cayenne thế hệ kế tiếp.

Mẫu xe này sẽ bắt đầu được bán tại Châu Âu vào 6 tháng cuối năm 2018 và tiếp đến là thị trường Mỹ vào quý 3/2018.

Theo Carscoops