Lamborghini tiết lộ siêu xe mới

Admin
Hãng xe thể thao nổi tiếng Italy đang "nhỏ từng giọt thông tin" về sản phẩm bí mật sẽ trình làng tại triển lãm Paris vào tháng 10 tới. Hiện tại, mới chỉ có hai bức ảnh chụp từ sau và bánh trước.

Hơn 10 ngày nữa, triển lãm ôtô vào loại lớn nhất thế giới mới diễn ra nhưng thông tin về mẫu xe này ngày một nóng. Lamborghini đã sử dụng chiêu kích thích trì tò mò của giới truyền thông bằng cách công bố từng chi tiết nhỏ. Ban đầu là phần đuôi xe và đến ngày hôm qua 19/9, hình lốp trước bên trái lộ diện.

Lốp của siêu xe này là loại Pirelli PZero, trên thân có lỗ thoát khí in hình ba màu quốc kỳ Italy.

Theo Autoweek, hành động của Lamborghini nhằm cạnh tranh với đối thủ không đội trời chung Ferrari. Hình ảnh thứ hai của xe mới được tung ra đúng ngày Ferrari trình làng California GT tại đại bản doanh Maranello, Italy. Điều này sẽ khiến sự chú ý của dư luận cho California giảm sút đáng kể.

Ngoài ra, những thông tin ban đầu cho thấy siêu xe của Lamborghini là loại coupe 4 cửa, cạnh tranh với những tên tuổi như Aston Martin Rapide, Porsche Panamera. Đây sẽ là mẫu xe 4 cửa đầu tiên của hãng xe Italy.

autovina