Lamborghini Concept “nhá hàng”, dự đoán phiên bản kế tiếp của Aventador?

(Autovina) - Mới đây tác giả Jonny Lieberman của tạp chí Motor Trend vừa “nhá hàng” mẫu concept Lamborghini đầy huyền bí trên trang mạng xã hội Instagram.

Mới đây tác giả Jonny Lieberman của tạp chí Motor Trend vừa “nhá hàng” mẫu concept Lamborghini đầy huyền bí trên trang mạng xã hội Instagram.

Lamborghini Concept nhá hàng Aventador phiên bản kế tiếp

Dự kiến ra mắt ngày 6 tháng 11 tới đây tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT), mẫu concept của Lamborghini được kỳ vọng sẽ là phiên bản xem trước xu hướng thiết kế của người anh em kế nhiệm Aventador. Chiếc xe này hiện cũng đang được quản lý bởi Mitja Borkner, giám đốc thiết kế của Lamborghini, người trước đây từng thực hiện các mẫu xe Porsche trong đó có Mission E và Panamera Sport Turismo.

Hình ảnh “nhá hàng” không tiết lộ gì nhiều song có thể thấy, mẫu concept này được hạ thấp triệt để chiều cao so với mặt đất và sở hữu phần cản trước hầm hố hơn. Chiếc xe cũng được thiết kế cụm đèn pha mảnh mai hơn và có vẻ như đi kèm cụm đèn LED ban ngày.

Hiện có rất ít thông tin về mẫu concept này song được biết Lamborghini đã bắt tay hợp tác với MIT để “viết nên một chương quan trọng trong tương lai của các dòng siêu xe thể thao thuộc thiên niên kỷ thứ ba”. Mối quan hệ hợp tác giữa Lamboghini và MIT chủ yếu tập trung vào việc sáng tạo các vật liệu mới trong thế giới ôtô và duy trì mục tiêu phát triển “một siêu xe thể thao sẵn sàng thách thức thiên niên kỷ thứ ba”.

Điều thú vị là, giám đốc Lieberman đã “bóng gió” ám chỉ mẫu concept này không được trang bị động cơ cũng như chạy pin (ắc quy). Điều đó đang đặt ra vô số câu hỏi cho người hâm mộ, song họ sẽ phải chờ trong vài ngày tới để mọi chuyện được giải đáp sáng tỏ.

Theo Carscoops