Lamborghini Aventador SV được đính 2 triệu viên pha lê

Admin
Đây là mẫu xe thứ ba của Daria Radionova được đính hạt pha lê Swarovski, trước đó là Lamborghini Huracan và Mercedes-Benz CLS thế hệ trước.

Sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng cùng hiệu năng vận hành đỉnh cao, sự xuất hiện của Lamborghini Aventador SV trên đường luôn thu hút sự chú ý của đám đông. Do vậy, tô điểm ngoại hình mẫu siêu xe bằng 2 triệu viên pha lê Swarovski - một công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ rất cao cùng nhiều giờ lao động càng làm chiếc xe trở nên nổi bật.

Chiếc xe thu hút sự chú ý của rất nhiều người hiếu kỳ ở London.

Thuộc sở hữu của Daria Radionova - một nữ doanh nhân trẻ người Nga có sở thích sưu tầm siêu xe. Cô gái trẻ còn có niềm vui cá nhân hoá chiếc xe theo ý muốn và Lamborghini Aventador SV bao phủ trong vô số viên pha lê Swarovski. Đây là mẫu Aventador SV đầu tiên trên thế giới được đính hạt pha lê. "Tác giả" của dự án nâng cấp này là CarsInCloaks một công ty nổi tiếng về lĩnh vực tuỳ chỉnh xe hơi có trụ sở ở London.

Lamborghini Aventador SV có biển số mang tên chủ xe. Có thể thấy rõ các viên pha lê đính bên ngoài chiếc xe.

Trước Aventador SV, Daria Radionova còn sở hữu Lamborghini Huracan và Mercedes-Benz CLS. Lamborghini Huracan được đính 1,3 triệu hạt pha lê trong khi mẫu coupe 4 cửa được tô điểm bằng 1 triệu hạt pha lê. Tất nhiên, người chủ sẽ phải tốn một khoản tiền không nhỏ để làm sạch ngoại thất.