Lamborghini Aventador biển số tứ quý 9 trên đường phố TP.HCM

Admin
Không chỉ sở hữu biển số tứ quý 9, chiếc Lamborghini Aventador đến từ Lào còn được trang bị bộ bodykit Novitec Torado hầm hố.

Chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên về Việt Nam từ năm 2012. Hơn 7 năm trôi qua, "siêu bò" này vẫn còn sức hút nhất định với các đại gia Việt. Mới đây, một chiếc Aventador khá đặc biệt xuất hiện tại TP.HCM dịp cận Tết.

Chiếc Lamborghini Aventador này mang "quốc tịch" Lào và sở hữu biển số thuộc hàng cực đẹp - tứ quý 9.

Khác với Việt Nam, Lào cho phép mua biển số. Do đó, bạn sẽ rất dễ bắt gặp xe biển số đẹp tại quốc gia này. Trong đó, biển số tứ quý có giá từ vài nghìn USD đến hàng chục nghìn USD.

Theo giới thạo xe, chiếc Aventador biển tứ quý 9 này thuộc sở hữu của một đại gia Lào gốc Việt. Đại gia bí ẩn này còn sở hữu một số siêu xe khác ở cả Lào và Việt Nam, tất cả đều mang biển số đẹp.

Siêu bò này từng xuất hiện trong bài của Zing.vn về showroom siêu xe tại Lào. Ở thời điểm đó, chiếc xe còn ở nguyên bản. Sau vài tháng, chiếc Aventador này được trang bị bộ bodykit Torado của Novitec.

Bộ bodykit này bao gồm các chi tiết bằng carbon như cản va trước, viền hốc gió trước, ốp gương hậu, mang cá trên nắp ca-pô, ốp sườn, bộ khuếch tán sau, viền lưới tản nhiệt.

Cánh gió sau cỡ lớn bằng carbon của Novitec giúp xe ổn định hơn ở tốc độ cao.

Tương tự đa số siêu xe tại Việt Nam, chiếc Aventador được trang bị hệ thống ống xả độ đến từ FI Exhaust. FI Exhaust là thương hiệu ống xả cho siêu xe phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.

Ở bên trong, siêu xe sở hữu khoang lái nổi bật với tone màu đỏ. Carbon cũng xuất hiện khá nhiều ở nội thất như viền bảng điều khiển, lẫy chuyển số, bệ tay...

Lamborghini Aventador sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 349 km/h.

Những năm gần đây, xe sang mang biển số Lào, Campuchia của những người gốc Việt thường xuyên xuất hiện tại Việt Nam. Khoảng một năm gần đây, phong trào này bắt đầu lan sang siêu xe. Hồi tháng 7/2019, chiếc Ferrari 458 Spider màu trắng mang biển số tứ quý 8 của Lào được bắt gặp tại TP.HCM.

Theo Zing