Lamborghini Asterion lộ hình ảnh

Sergwav
(Autovina) - Dù những hình ảnh bị lộ có chất lượng kém, nhưng chúng đã thể hiện một số chi tiết thiết kế trên mẫu concept mới được Lamborghini hé lộ trong tuần này.

Đầu tiên, Asterion sẽ vẫn tiếp tục được áp dụng phong cách thiết kế với các đường cắt và góc cạnh sắc nhọn, tương tự những chiếc xe của Lamborghini trong vài năm trở lại đây. Đèn pha của xe có vẻ như được lấy từ Huracan, trong khi ảnh chụp từ hông xe đã cho thấy rằng nó có "phom" khá giống như Lotus Evora. Chính vì vậy, nhiều khả năng Asterion sẽ là một chiếc xe GT với cách bố trí chỗ ngồi 2+2.

Asterion sẽ vẫn tiếp tục sử dụng cách bố trí động cơ đặt giữa, dẫn động 4 bánh truyền thống của Lamborghini. Tuy nhiên chiếc xe này có thể sẽ được trang bị hệ động lực hybrid, với sự kết hợp thêm động cơ điện, tương tự như một số siêu xe hàng đầu hiện nay như McLaren P1 hay LaFerrari.

Lamborghini sẽ chính thức ra mắt Asterion vào ngày 2/10 tới tại triển lãm ô tô Paris. Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ triển lãm, hãng có thể sẽ giới thiệu thêm một chiếc siêu xe mới, mạnh hơn Aventador.

 

Quang Huy

Quang Huy