Lái và trải nghiệm cùng Mercedes đã trở lại

Admin
(Autovina) Chương trình lái thử và trải nghiệm xe của Mercedes đã trở lại Tp.HCM cùng vị huấn luyện viên vui tính Peter Hackett, diễn ra trong 6 ngày, các học viên sẽ có 4 tiếng đầy phấn khích với các chuyên gia xe Mercedes-Benz.

Đổi làn đường trên mặt đường trơn trượt. Chướng ngại vật bất ngờ. Những cung đường đầy ziczag. Các tình huống thách thức đủ để làm phấn khích những tay lái nhiệt huyết. Trong khi đó an toàn vẫn luôn là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu.

Từng thành viên trong số hơn 400 khách hàng tham dự sẽ thưởng thức trọn vẹn nửa ngày đầy giá trị của mình với nội dung huấn luyện và thực hành lái xe nâng cao cùng các chuyên gia quốc tế trên những tình huống nguy hiểm nhất của chương trình nổi tiếng thế giới “Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz 2009”, diễn ra từ thứ Ba, 3/3 đến Chủ nhật, 8/3 tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. 

Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam phát biểu tại buổi khai mạc.

“Sự kiện tương tự diễn ra tại Hà Nội năm ngoái đã rất thành công. Năm nay chúng tôi trở lại với TPHCM để tiếp tục đem đến khách hàng những bài học hữu ích về kỹ thuật lái xe nâng cao cũng như tạo điều kiện để họ trải nghiệm trọn vẹn những công nghệ hàng đầu trên xe Mercedes-Benz”, Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết.

“Với chương trình này, chúng tôi muốn một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp an toàn trên xe Mercedes-Benz. An toàn không bao giờ thừa. Lái xe an toàn phải là sự kết hợp của một người có kỹ năng lái an toàn và một chiếc xe an toàn”.

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các mẫu xe lừng danh của Mercedes-Benz gồm 17 chiếc các loại, từ chiếc saloon sang trọng đỉnh cao S-class cho đến dòng xe đa dụng R-class, xe địa hình GL-class, ML-class và cả chiếc sedan-coupe tuyệt đẹp CLS-class, bên cạnh những mẫu xe luôn được ưa chuộng như C-class và E-class phiên bản nâng cấp 2009. Không chỉ có vậy, sự trở lại của vị Huấn luyện viên trưởng Peter Hackett và các cộng sự sẽ giúp các học viên có kiến thức về điều khiển và vạn dụng những tính năng hiện đại trên các dòng xe Mercedes.

Một số hình ảnh tại Chương trình Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz 2009:

Một hàng xe 17 chiếc các loại chuẩn bị sẵn sàng xuất phát.

Xe đi qua Tấm trượt ở bài tập "Đổi làn đường trên mặt trơn ướt".

Đình Trường.

autovina