Lái thử xe Renault, được đi xem Grand Prix F1

Svetlanauhn
(Autovina) - Từ nay đến hết 24/8/2014, khách hàng đăng ký lái thử xe Renault Latitude hoặc Koleos đều có cơ hội đi Singapore du lịch và xem giải đua Grand Prix F1 vào tháng 9 tới.

Renault là hãng xe luôn đi tiên phong trong các hoạt động thể thao ô tô và đặc biệt là giải đua F1. Renault từng có lịch sử 12 lần đoạt chức Vô địch thế giới và có 11 tay đua vô địch thế giới tại giải F1. Hãng xe này cũng giữ kỷ lục về vị trí dẫn đầu cho nhà sản xuất động cơ.

Tháng 9 hàng năm cũng là thời điểm các hãng xe tranh tài tại giải Singapore Grand Prix F1, diễn ra từ ngày 19-21/9 ở đường đua Marina Bay Street Circuit. Trong năm 2014, Singapore Airlines sẽ là nhà tài trợ chính thức cho giải đua, còn Exotissimo Travel Agency là đơn vị bán vé đôc quyền của giải đua Singapore Grand Prix F1 tại Việt Nam.

Trên cơ sở hợp tác với Exotissimo Travel Agency, F1 và Singapore Airlines, Renault Việt Nam đưa ra chương trình bốc thăm trúng thưởng trong khuôn khổ chiến dịch “Tinh hoa công nghệ F1 trong mỗi chiếc Renault”. Từ 7/7 đến 24/8/2014, mỗi khách hàng lái thử xe Renault Latitude hoặc Renault Koleos sẽ nhận được một phần quà giá trị từ Renault và có cơ hội nhận giải đặc biệt: một chuyến du lịch trọn gói cho 2 người trong vòng 4 ngày 3 đêm tại Singapore để xem Grand Prix F1 vào tháng 9.



Giải thưởng này bao gồm vé máy bay khứ hồi với Singapore Airlines, khách sạn 5 sao, xe đưa đón đến khách sạn và vé vào xem Grand Prix F1. Người chiến thắng sẽ được tận hưởng dòng máy bay sang trọng Airbus A330 trong hành trình giữa Việt Nam và Singapore.

Hiện nay, các dòng xe Latitude và Koleos đang là những sản phẩm chủ lực của Renault tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập vào trang chủ Renault Việt Nam, hoặc liên hệ với đại lý gần nhất ở Hà Nội, TP.HCM và Vinh.

Nguyễn Nam

kynam