Lạc tay lái, bị container cán chết

Svetlanapqg
Rạng sáng 21/11, do không làm chủ được tay lái, một thanh niên đã bị container kéo đi vài chục mét và tử vong tại chỗ.    
 
Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng nay, tại đoạn đường Bạch Đằng (phường 2, quận Bình Thạnh, TP HCM). Nạn nhân khoảng 30 tuổi, bị bánh sau của container cán qua người và cuốn ra xa cách khỏi hiện trường hàng chục mét.
 
Theo một số nhân chứng kể lại, thời điểm xảy ra tai nạn, xe đầu kéo mang BKS 57K-8643 kéo theo rơ-mooc BKS 53R-1427 với thùng container loại 20feet chạy trên đường Bạch Đằng, hướng về ngã tư Hàng Xanh. Khi vừa đến cầu Bạch Đằng, container nói trên va chạm với xe gắn máy mang BKS 54S1-2612 lưu thông cùng chiều do nam thanh niên điều khiển khiến nạn nhân bị tử vong tại chỗ.
 
 
 
 
Đáng nói là, lúc này có hàng trăm “quái xế” tham gia bão đêm đã tụ tập vây quanh vụ tai nạn. Những cô cậu choai choai, tóc nhuộm vàng chóe lấy điện thoại chụp và ghi hình cái chết thương tâm của người thanh niên trên.
 
Thậm chí, nhóm “quái xế” này còn tươi cười và đưa ra những lời bình phẩm thô tục trước cái chết đau lòng của người tử nạn. Việc tụ tập gây mất trật tự và ùn tắc giao thông mặc dù trời đã gần sáng.
 
Vụ tai nạn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo CAND

bientap