[LA Auto Show 2017] Porsche “khoe” 718 GTS Coupe và Boxster hướng tới người lái

(Autovina) - Porsche vừa ra mắt 718 GTS Coupe và Boxster tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 với nhiều chi tiết nổi bật và hấp dẫn.

Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 là nơi khoe sắc của nhiều mẫu xe lạ, trong đó phải kể tới Porsche với việc vén màn 718 GTS hoàn toàn mới, hỗ trợ người lái tốt hơn so với các phiên bản đàn anh.


Được cung cấp với hai phiên bản Boxster và Cayman, các biến thể GTS được phân biệt bởi cản va trước mới hơn và tấm che bùn sau màu đen được đặt phía trên hệ thống xả thể thao chính giữa. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế của Porsche cũng lắp thêm các cụm đèn màu chiếu sáng, biểu tượng GTS màu đen đi kèm bộ la zăng 20 inch màu đen bóng satin.

Những thay đổi bên trong tương đối giới hạn, chẳng hạn như cabin với vô lăng bọc da Alcantara cao cấp, ghế ngồi thể thao Alcantara, các logo GTS được thêu tại tựa đầu. Đồng thời, mẫu xe mới của Porsche cũng được trang bị tiêu chuẩn gói nâng cấp Sport Chrono Package, bổ sung thêm đồng hồ bấm giờ phía trên bảng táp lô cũng như hệ thống quản lý thông tin liên lạc Porsche Communication Management, cho phép lái xe lưu trữ và đánh giá các thời gian của vòng lặp.

Thay đổi lớn nhất xuất hiện bên trong khoang động cơ khi cả hai phiên bản GTS đều được trang bị động cơ 2,5L 4 xylanh tăng áp, sản sinh công suất 360 mã lực (tương đương 269 kW), mômen xoắn 430 Nm. Khi được trang bị hộp số ly hợp kép PDK tùy chọn, những biến thể này có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

 Porsche 718 GTS hiện đã sẵn sàng để đặt hàng và các khách hàng tại Mỹ có thể bắt đầu đặt hàng cho mẫu xe này vào tháng 3 năm tới. Mức giá khởi điểm của xe vào khoảng 79.800 USD (1,8 tỷ đồng) phiên bản Cayman GTS và 81.900 USD (1,86 tỷ đồng) phiên bản Boxster GTS.