[LA Auto Show 2017] Ford ra mắt các chi tiết hiệu suất trên ST, RS và Mustang phiên bản Châu Âu

(Autovina) - Ford đang lên kế hoạch ra mắt gói nâng cấp hiệu suất Performance Parts tại Châu Âu đối với các dòng ST, RS và Mustang.

Khi giáng sinh đang cận kề cũng là lúc chi nhánh của Ford tại Châu Âu quyết định dành tặng khách hàng bộ sưu tập các dòng xe được cải thiện hiệu suất. Gói nâng cấp hiệu suất Performance Parts này đã được Ford giới thiệu tại triển lãm Essen Motor Show 2017.

Các dòng xe được Ford “chọn mặt gửi vàng” để nhận được những chi tiết nâng cấp nội thất giá trị này gồm ST, RS và Mustang phiên bản dành riêng cho khách hàng tại Châu Âu. Đây cũng là những chi tiết đã được xác nhận và bảo đảm bởi Ford Motor Company.

Được phát triển bởi phân nhánh Ford Performance hợp tác cùng Roush, Remus, KW và Borla, các chi tiết hiệu suất này hứa hẹn sẽ “mang tới những trải nghiệm lái đầy hài lòng cho các khách hàng”, theo xác nhận của Fabio Carafa, giám đốc cá nhân hóa sản phẩm tại văn phòng Châu Âu của Ford. Dĩ nhiên, những nâng cấp trong thiết kế ngoại thất của các dòng xe nói trên cũng nằm trong kế hoạch của Ford.

Hiện danh mục những nâng cấp thuộc dự án Performance Parts sẽ bắt đầu với phuộc nhún lò xo tùy chỉnh và giảm xóc, được cho là giảm 40 mm chiều cao, cho cảm giác lái thể thao hơn. Đối với Ford Mustang S550 và Focus ST thế hệ hiện tại, giảm xóc nén có thể được điều chỉnh lên tới 16 giai đoạn tùy thuộc sở thích của người lái muốn được trải nghiệm mạnh mẽ tới đâu. 

Các hệ thống xả bằng thép không gỉ chất lượng cao cũng sẽ được trang bị cho những cấu hình phiên bản đua và đường phố đối với cả hai sản phẩm Mustang EcoBoost và chiếc xe cơ bắp pony car phong cách Coyote. Động cơ 5,0L V8 của Mustang GT có thể được gia tăng sức mạnh bởi một trong ba gói hiệu chỉnh Calibration Power Packs.

Ngoài ra, bộ la zăng hợp kim siêu nhẹ với màu sơn Magnetite 3 lớp, các núm bấm chuyển số và thanh Drift Stick độc quyền của Focus RS cũng nằm trong gói Ford Performance Parts tại Châu Âu. Theo xác nhận của Ford, hãng sẽ mở rộng các chi tiết nâng cấp này trong năm 2018.

Theo giám đốc Carafa: “Những khách hàng được trải nghiệm dự án Ford Performance – một vài người trong số họ là những tay lái đầy quyền năng và am hiểu – đã nói với chúng tôi, họ muốn tiếp tục cá nhân hóa các tính chất khí động học, hiệu suất và kiểu dáng xe. Chúng tôi đặc biệt xây dựng danh mục Ford Performance Parts này để đáp ứng nhu cầu đó”.