[LA Auto Show 2017] Ford ra mắt bản độ cực “chất” Baja-Forged Adventurer

(Autovina) - Ford mang tới LA Auto Show 2017 bản độ cực “chất” của Expedition có tên Baja-Forged Adventurer, phiên bản độ được cho là gần nhất với Raptor.

Góp mặt tại triển lãm Los Angeles Auto Show năm nay, Ford mang tới bản độ cực “chất” của Expedition có tên Baja-Forged Adventurer, phiên bản độ được cho là gần nhất với Raptor.

Ford trình diện Los Angeles Auto Show 2017 với phiên bản độ cực “ngầu” của Expedition có tên Baja-Forged Adventurer, tiếp nối màn ra mắt tại triển lãm SEMA cách đây chỉ vài tuần.

Được phát triển bởi LGE-CTS Motorsports, phiên bản độ của Expedition có các vòm bánh xe loe rộng để vừa với bộ lốp Mud-Terrain 35 inch, cùng với đó là cản va đặc biệt để gia tăng khoảng sáng gầm xe, bảo vệ vững chắc hơn cũng như phù hợp với hệ thống treo ICON Vehicle Dynamics được nâng cấp.

Danh sách những nâng cấp không dừng lại ở đó bởi đây là phiên bản độ có một không hai (one-off) hầm hố với hệ thống xả Borla catback, bộ phanh brake kit cỡ lớn “vay mượn” từ Sparta Evolution, cụm đèn LED KC HiLites, lều và tủ lạnh mini tiện dụng. Bên trong xe là không gian hiện đại với ghế ngồi bọc da được độ lại đầy phong cách, hệ thống âm thanh được nâng cấp và thậm chí có cả tủ đựng đồ an toàn của Console Vault.

Được biết toàn bộ ý tưởng của nhà sản xuất là biến Expedition thành một mẫu xe “phượt” off-road adventurer phù hợp để phục vụ tới 7 hành khách, mang tới ấn tượng tiện lợi và thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên.