Kỷ niệm 20 năm tại Việt Nam, Honda tri ân khách hàng mua ô tô

Admin
(Autovina) - Chương trình diễn ra trong tháng 3/2016 với quy mô toàn quốc mang lại cơ hội nhận quà tặng đối với khách hàng mua mới ô tô hoặc làm dịch vụ.

(Autovina) - Chương trình diễn ra trong tháng 3/2016 với quy mô toàn quốc mang lại cơ hội nhận quà tặng đối với khách hàng mua mới ô tô hoặc làm dịch vụ.

ảnh minh họa

Năm 2016 này chính là cột mốc đánh dấu 20 năm hiện diện tại Việt Nam của Honda nói chung, và 10 năm đối với riêng mảng ô tô. Với mục đích tri ân khách hàng, trong tháng 3 này Honda Ô tô Việt Nam sẽ thực hiện chương trình ưu đãi quy mô rộng khắp trên cả nước với phạm vi áp dụng cho cả khách hàng mua xe và làm dịch vụ.

Khi mua xe ô tô Honda mới (được sản xuất hoặc nhập khẩu chính hãng bởi Honda Việt Nam) từ 01-31/3/2016, tất cả các khách hàng sẽ nhận được 1 thẻ cào với cơ hội trúng ngay 1 trong 20.000 mũ bảo hiểm chính hãng Honda. Sau đó, khách hàng tiếp tục điền đầy đủ thông tin cá nhân vào thẻ rồi bỏ vào thùng phiếu để tiếp tục tham gia quay số may mắn và có cơ hội trúng 1 trong tổng số 60 voucher trị giá 5 triệu đồng dùng để mua xe/sử dụng dịch vụ tại các Đại lý Honda Ô tô hoặc các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEADs) trên toàn quốc. Chương trình bốc thăm dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 4/2016.

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng đến Đại lý sử dụng dịch vụ ô tô sẽ nhận được 1 thẻ cào với cơ hội nhận được 1 trong 3.634 áo phông in logo kỷ niệm 20 năm thành lập Honda Việt Nam và giảm 30% chi phí gói gia hạn bảo hành; các khách hàng trong danh sách mời của đại lý Honda Ô tô, có đặt lịch hẹn trước sẽ được kiểm tra miễn phí 5 hạng mục An toàn, một số khách hàng trung thành trong danh sách mời của đại lý sẽ được miễn phí thay dầu máy.

Ngoài ra, Honda Ô tô Việt Nam tiếp tục duy trì lịch lái thử xe trên toàn quốc, cụ thể như sau:

ảnh minh họa