Kỳ lạ khi xe sang biển chất Bentley bị bỏ rơi ở vỉa hè Hải Phòng

Admin
Chiếc Bentley Continental Flying Spur đời cũ biển số 0001 của đại gia Hải Phòng bị bỏ rơi nằm phủ bụi tại vỉa hè bên cạnh một chiếc xe bị tai nạn khác.

Chiếc Bentley Continental Flying Spur đời cũ biển số 0001 của đại gia Hải Phòng bị bỏ rơi nằm phủ bụi tại vỉa hè bên cạnh một chiếc xe bị tai nạn khác.

Continental Flying Spur chính là mẫu xe Bentley có số lượng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. Chiếc đầu tiên được ghi nhận xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2006 tức gần 12 năm trước. Mẫu xe này về nước trước cả những cái tên siêu sang khác như Maybach hay Rolls-Royce.

Chiếc Bentley Continental Flying Spur bị chủ nhân bỏ rơi tại vỉa hè ở Hải Phòng.

Với biển số 16N 0001 của mình, có lẽ chiếc Bentley Continental Flying Spur màu đỏ mận đang bị bỏ rơi tại vỉa hè Hải phòng cũng nằm trong số những chiếc đầu tiên về Việt Nam cũng như thành phố cảng. Mặc dù có giá trị rất cao thời điểm khi mua mới, thậm chí hiện nay những chiếc tương tự cùng đời cũng đang được rao bán tiền tỷ thế nhưng đại gia Hải Phòng dường như không quan tâm tới.

Cũng có thể, do xe mắc phải một lỗi hỏng nào đó khó sửa chữa nên chủ nhân đã quyết định "vứt xó" xế sang của mình sau một thời gian dài sử dụng. Được biết hiện tại, đại gia này đang sử dụng một chiếc Mercedes-Maybach thế nên chiếc Bentley này đã bị bỏ rơi tại vỉa hè làm bạn với bụi bẩn và cây cỏ.

Điểm đặc biệt trên chiếc sedan hạng sang tiền tỷ này chính là biển số cực chất. Xe được đăng kí biển số 16N 0001 và được nhiều người ví von là số 1 Hải Phòng thời điểm đó.


Chiếc Bentley này bây giờ và thời điểm còn được trọng dụng.

Ngoài chiếc Bentley Continental Flying Spur, tại Hải Phòng hiện nay, một chiếc Aston Martin DB9 màu vàng khác cũng bị chủ nhân bỏ rơi nằm một chỗ đã từ khá lâu. Tuy nhiên chiếc này may mắn hơn khi được cất trong garage và phủ mền tránh bụi. Đây là chiếc Aston Martin khá nổi tiếng tại Việt Nam khi xe từng định cư ở nhiều nơi từ Bắc tới Nam.

Theo Autodaily