“Kỳ dị” Jeep Wrangler làm từ lon thực phẩm

(Autovina) - Được tái tạo hoàn chỉnh từ 5.000 lon thực phẩm không hư, chiếc Jeep Wrangler đặc biệt này gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên đường.

Còn nhớ năm ngoái, khi một chiếc Jeep Wrangler “chế tác” từ vỏ hộp đã ra đời để kỷ niệm ngày quốc khánh Canada Day (1/7) và khiến công chúng ngỡ ngàng, thì đến năm nay, chi nhánh FCA Canada đã tung ra sản phẩm tương tự để diễu hành trên đường phố Vancouver.

jeep wrangler làm từ vỏ hộp lon thực phẩm

 

Chiếc Jeep đặc biệt mang tính biểu tượng này được tái tạo hoàn chỉnh từ 5.000 vỏ lon thực phẩm không hư với sự trợ giúp đắc lực của rất nhiều sinh viên, hướng đạo sinh, và Canstruction – một tổ chức phi lợi nhuận chuyên về tái chế các sản phẩm đóng chai và tạo thành các tác phẩm nghệ thuật dạng này.

Chiếc xe được trưng bày tại bến tàu thành phố khu West Coast để đánh dấu sự kiện Canada tròn 149 năm tuổi. Sau đó, chiếc Wrangler độc đáo này được tháo dỡ và các vỏ hộp sẽ được chuyển tới các ngân hàng thực phẩm địa phương, phục vụ 3.500 bữa ăn cho những ai cần sự giúp đỡ.

jeep wrangler làm từ vỏ hộp lon thực phẩm

Được biết đây không phải lần đầu tiên FCA Canada và FCA Foundation hợp tác cùng Canstruction để thực hiện dự án này. Và ngay cả chiếc Jeep xuất hiện năm 2015 cũng vậy. Một năm trước đó, vào năm 2014, ê kíp này đã tạo ra mẫu bán tải Ram từ các vỏ hộp và trưng bày tại Calgary Stampede. Và trong năm 2013, họ cũng trình làng tác phẩm Dodge Grand Caravan tại trung tâm thành phố Toronto.

 jeep wrangler làm từ vỏ hộp lon thực phẩm

Nhiều người cho rằng đây sẽ không phải lần cuối cùng công chúng được chiêm ngưỡng các tác phẩm độc nhất vô nhị như thế này. Câu hỏi đặt ra là, vào năm sau, nhóm tác giả này sẽ gửi tới khán giả đường phố tác phẩm có hình dáng ra sao ? Liệu đó có phải là một chiếc Viper trên đường phố Crescent của Montreal trong sự kiện Canadian Grand Prix, hay một mẫu Challenger đặt phía trước nghị viện ở Ottawa ? Hãy cùng chờ xem.