KTM Super Duke R biến hóa "dị thường" qua tay nhà thiết kế Mark Dugally

(Autovina) - Mới đây, nhà thiết kế Mark Dugally đã cho ra đời một mẫu xe độ "dị thường" dựa trên mẫu KTM Super Duke R.

Trong khi hầu hết những chiếc môtô với vẻ ngoài “dị thường” đều đáng sợ thì KTM Super Duke Custom lại mang tới ấn tượng ngược lại.

KTM Super Duke R biến hóa

 

Với tên gọi SuperSpinne (“Spinne” trong tiếng Đức nghĩa là “nhện”), mẫu môtô này được thiết kế dựa trên KTM Super Duke R. Theo tác giả của chiếc xe, nhà thiết kế Mark Dugally, chiếc xe là “sự pha trộn đầy ngẫu hứng giữa các chất liệu và sức mạnh”. Khung thân bằng sợi các bon, ống xả được “đẽo gọt” và khung xe vát lượn đã mang tới một cỗ máy thực sự nhanh nhẹn và sở hữu trọng lượng siêu nhẹ”.

KTM Super Duke R biến hóa

Không chỉ có vậy, xét về mặt kiểu dáng, KTM Super Duke R cũng là một cỗ máy thực sự “khêu gợi” với vẻ ngoài táo bạo và được trang bị động cơ V-twin, sản sinh công suất 130 mã lực và trọng lượng 186 kg.

KTM Super Duke R biến hóa

Có lẽ bởi vậy nên Dugally đã giữ lại động cơ một cách khéo léo. Monrovia, nhà sản xuất đến từ California (Mỹ) cũng là một nghệ sỹ thực thụ. Hầu hết các chi tiết tùy chỉnh của SuperSpinne đều được “chế tác” thủ công – mặc dù một vài bộ phận cũng được lấy từ nhà cung cấp PSR chuyên về xe đua.

KTM Super Duke R biến hóa

 

KTM Super Duke Custom không phải là một thiết kế đáp ứng thị hiếu của số đông, nhưng Dugally khẳng định: “Nếu người chơi muốn có một chiếc xe dữ dằn hơn với lốp cỡ lớn, các chi tiết hình đầu lâu trang trí...như của một số mẫu xe độ quen thuộc, thì chúng tôi vẫn có thể đáp ứng”.