KTM 1290 Super Duke GT - chiếc sport touring đáng giá

(Autovina) - Hãng môtô Áo KTM đã gửi đến người hâm mộ mẫu sport-touring (xe thể thao đường trường) 1290 Super Duke GT với thiết kế khỏe khoắn, hiện đại.

Hãng môtô Áo KTM đã ra mắt người hâm mộ mẫu sport-touring (xe thể thao đường trường) 1290 Super Duke GT vào cuối năm ngoái với thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và nổi bật với tông màu cam tươi trẻ. Và mới đây, trang tin Autoevolution đã có những đánh giá nhanh về mẫu xe này.

KTM 1290 Super Duke GT

Ngay cả khi một số người cho rằng cỗ máy mới của KTM chưa hẳn là mẫu xe dẫn đầu trong số các dòng sport-touring (xe thể thao đường trường), vẫn không thể phủ nhận mẫu xe này dễ dàng gây chú ý với bất cứ ai. Super Duke GT sử dụng các công nghệ khó có thể hình dung trong thế giới môtô cách đây vài năm, và ở mẫu xe này, công nghệ đã có những bước tiến nhanh hơn bao giờ hết.

KTM 1290 Super Duke GT

Do đó, chúng ta thậm chí có thể chờ đợi những điều kỳ diệu hơn thế sẽ xuất hiện trong tương lai, phá bỏ mọi giới hạn và quan điểm truyền thống về thiết kế môtô, động cơ, bánh xe, các mô hình động cơ đẩy, và rất nhiều chi tiết khác.

Hãy tin rằng vẫn còn rất nhiều điều cần khám phá cho tới khi chúng ta có thể chạm tới giới hạn về công nghệ, và đó cũng chính là một trong những lý do KTM 1290 Super Duke GT hấp dẫn nhiều người. Ở mẫu xe thể thao đường trường này, khó có thể mô tả ngắn gọn chỉ trong vài từ. Tuy nhiên, đoạn clip ngắn 5 phút dưới đây ít nhất sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về nền tảng công nghệ được sử dụng và cảm giác mạnh khi được điều khiển chiếc xe.

KTM 1290 Super Duke GT

KTM 1290 Super Duke GT được thiết kế bộ khung xe thể thao cao cấp thừa hưởng từ phiên bản Super Duke R và được làm mới lại nhằm tăng cường tính tiện dụng khi chạy đường trường, bộ điều khiển động cơ multi-map, hệ thống phanh Brembo hàng đầu, bộ giảm xóc tay lái, phanh chống bó ABS kết hợp và hệ thống kiểm soát ổn định môtô, cùng với đó là hệ thống kiểm soát lực kéo khi vào cua, hệ thống giám sát áp suất lốp và hệ thống kiểm soát chống trôi xe trên dốc.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị đèn xi nhan LED với bộ cảm biến góc nghiêng, công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp (slipper clutch), kính chắn gió chỉnh dễ dàng, bình nhiên liệu dung tích 23L, hệ thống kiểm soát hành trình, tay lái gắn sưởi, công nghệ hỗ trợ sang số nhanh (quickshifter) và giỏ xe gắn phía sau.

KTM 1290 Super Duke GT

KTM 1290 Super Duke GT sở hữu trọng lượng khô khoảng 205 kg, công suất cực đại 170 mã lực, mô men xoắn ở số vòng quay thấp nhờ sử dụng động cơ V – engine. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ chinh phục mọi thử thách cùng những tay lái can đảm và lão luyện.

Theo Autoevolution