KS Moevenpick đón khách bằng Mercedes E-Class

Svetlanauhn
(Autovina) - Moevenpick Saigon vừa thay đổi đội hình xe đưa đón với việc đặt mua 2 chiếc Mercedes-Benz E-Class 2014 thế hệ mới nhất, nâng tầm dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.

Moevenpick trở thành khách sạn 5 sao đầu tiên sở hữu xe E-Class với tông màu nâu Dolomite Brown thời thượng. Hơn nữa, tông màu trên cũng thống nhất với tinh thần thiết kế chung của khách sạn: cổ điển và sang trọng.

Ông Markus Schneider, Giám đốc điều hành khách sạn Moevenpick cho biết: “Việc chọn Mercedes-Benz là minh chứng rõ nhất cho định hướng sang trọng và tinh thần không ngừng hoàn thiện chính mình của khách sạn Moevenpick. Moevenpick muốn đạt đến chuẩn mực cao hơn so với một khách sạn 5 sao, do đó chúng tôi luôn lựa chọn những điều tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi rất tự hào khi hợp tác cùng Mercedes-Benz và sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa dịch vụ trong thời gian tới.”



Được khánh thành lại sau đợt tổng nâng cấp vào ngày 16 tháng 9 năm 2010, trong không gian hiện đại và sang trọng theo lối kiến trúc tối giản kiểu Châu Âu, 278 phòng khách (bao gồm cả các phòng thượng hạng) của khách sạn Moevenpick được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Ngoài ra, Moevenpick Saigon còn sở hữu phòng hội nghị có sức chứa lên đến 460 khách, chuỗi nhà hàng phục vụ ẩm thực cao cấp với phong cách đa dạng: nhà hàng café Saigon, nhà hàng Nhật IKI, nhà hàng Hoa Lotus Court và café Cây Đa. Khách Sạn đã nhận được giải thưởng Khách Sạn Dành Cho Doanh Nhân Tốt Nhất Năm 2013 tại thành phố Hồ Chí Minh do tạp chí Business Traveller Asia tổ chức thông qua nhiều cuộc khảo sát độc lập trên toàn thế giới.

Với những thương gia thường xuyên di chuyển từ khách sạn đến sân bay, địa điểm của khách sạn Moevenpick là một thế mạnh. Tọa lạc ở trục đường chính của trung tâm quận Phú Nhuận, Moevenpick cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút ô tô giúp cho việc đi lại vô cùng thuận tiện. Tuy nhiên, vị trí của khách sạn cũng không quá xa trung tâm quận 1 của thành phố khi chỉ mất 20 phút ngồi ô tô.



Khách hàng là những nữ doanh nhân khi đến với khách sạn Moevenpick đều nhận được sự ưu ái nhất định. Moevenpick dành hẳn 6 phòng đặc biệt cho nhóm khách hàng nữ với các trang bị đặc biệt như gương trang điểm, cửa số lớn giúp trang điểm bằng ánh sáng tự nhiên, máy sấy tốc siêu mạnh, móc áo lụa độn bông và bộ tẩy trang cao cấp. Đặc biệt hơn, Moevenpick là khách sạn đầu tiên trong thành phố sở hữu hồ bơi nước mặn ngoài trời cùng với phòng tập thể dục, trung tâm chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ mát-xa, chăm sóc da bậc nhất, đem đến cho khách hàng sự thư giãn tối đa.

PV

kynam