Kia và Hyundai cung cấp xe phục vụ Euro 2008

Admin
(Autovina) Huyndai và hãng xe thuộc sở hữu của mình là Kia sẽ là nhà cung cấp chính các phương tiện đi lại của vòng chung kết Euro 2008 đang sắp diễn ra, bao gồm cả xe và tài xế.

Theo con số được ban tổ chức vòng Chung kết Euro 2008 đưa ra thì hai hãng xe hàng đầu của Hàn Quốc sẽ cung cấp khoảng 1000 xe phục vụ đưa đón cầu thủ và quan chức. Trong đó Kia sẽ cung cấp 265 xe con, Hyundai cung cấp 265 xe gồm xe con và xe tải. Riêng số xe buýt phục vụ chuyên chở chính được cả hai hãng cung cấp 463 chiếc.

Đặc biệt không chỉ cung cấp xe, Huyndai và Kia sẽ trang trí những sắc màu riêng của từng đội bóng theo nét văn hóa và sở thích của họ.

 

Xe con và xe buýt là hai phương tiện được sử dụng nhiều nhất tại các vòng chung kết bóng đá.

Đây không phải lần đầu tiên tập đoàn xe hơi lớn nhất Hàn Quốc tài trợ cho bóng đá. Vào năm 2002, họ đã là nhà tài trợ chính thức cho giải vô địch bóng đá thế giới được tổ chức tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Huyndai hi vọng, tài trợ cho một trong những giải bóng đá lớn nhất thế giới sẽ giúp đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu và góp phần đưa thương hiệu xe Hàn Quốc xâm nhập sâu hơn vào thị trường châu âu vốn rất khó tính.

 

Văn Quý

autovina