Kia Sorento mới được trang bị Google Maps

Svetlikj
(Autovina) - Kia Sorento và Forte 2014 sẽ được trang bị hệ thống dẫn đường Google Maps, một tiện ích dẫn đường được xem là tốt nhất hiện nay.

Có lẽ chúng ta không còn xa lạ gì với chương trình định vị và dẫn đường Google Maps, thường hiện diện trên những chiếc điện thoại thông minh đời mới với ưu điểm bản đồ rõ ràng, chi tiết và đầy đủ. Hệ thống dẫn đường của bản đồ này cũng được đánh giá cao. Đó là lí do khiến Kia quyết định hợp tác với Google để đưa chương trình dẫn đường này tích hợp vào hệ thống UVO eService mới trên xe Kia.

Theo đó Google Maps và Google Places sẽ được trang bị cho các xe hơi mang nhãn hiệu Kia để giúp cho các lái xe xác định được vị trí hiện tại của ô tô cũng như tìm hướng đi một cách nhanh chóng.

Theo dự kiến thì mẫu xe Kia Sorento sẽ là chiếc xe hơi đầu tiên của hãng trang bị Google Maps và sẽ được bán ra đầu năm 2013. Với hệ thống UVO và tính năng Send2Car người lái xe có thể sử dụng một smartphone để gửi hướng dẫn về địa điểm cần đến từ Google Maps lên hệ thống của xe thông qua một ứng dụng cài đặt sẵn trên điện thoại.

Không những vậy, người dùng còn có thể dùng điện thoại để bật các tiện ích trên xe như radio, máy nghe CD... Kia Sorento cũng sẽ được trang bị hệ thống dẫn đường ra lệnh bằng giọng nói cùng với khả năng kết nối trực tiếp với các dịch vụ như 911.

Hồng Ân


cuongvc