Kia Sorento 2019 “nhá hàng” tại Đông Nam Á

Admin
Sau thị trường Hàn Quốc, Kia Sorento 2019 với nhiều nâng cấp đáng kể tiếp tục được “nhá hàng” tại Đông Nam Á thông qua thị trường đầu tiên là Malaysia.

Kia Sorento phiên bản nâng cấp nổi bật với thiết kế đậm nét trẻ trung và thể thao vừa được ra mắt tại thị trường nội địa hồi tháng 7 vừa qua. Hãng xe Hàn Quốc sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ này đến khách hàng Đông Nam Á thông qua thị trường đầu tiên là Malaysia. So với bản nội địa, Kia Sorento phiên bản ở Đông Nam Á sẽ không có quá nhiều điểm khác biệt.

Về ngoại thất, phần nâng cấp nổi bật nhất của Kia Sorento có thể kể tới là đèn pha và đèn ban ngày đổi vị trí được làm bằng LED mới cùng với tản nhiệt với kết cấu dạng lưới đem lại sự mạnh mẽ, đèn sương mù sử dụng thiết kế dạng vuông và nhỏ hơn.

Phía đuôi xe, phần đèn hậu được làm dạng LED mới dạng dọc thay vì hình chữ U như người tiền nhiệm. ống xả và cản sau với những chi tiết được mạ cờ-rôm làm tăng tính sang trọng.

Bên trong nội thất, Kia Sorento 2019 sử dụng vô lăng bọc da và cần gạt số mới với thiết kế thể thao hơn. Hốc để đồ ở giữa nay có thêm tính năng sạc điện thoại không dây, ghế trước chỉnh điện kết hợp massage/sưởi ấm, hàng ghế sau cũng có các cổng sạc điện thoại và cốp sau có thể mở rộng.

Các trang bị an toàn bao gồm: hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thông minh với cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, cảnh báo người lái mệt mỏi, đèn góc cua tự động và cảnh báo hành khách ra vào xe và giám sát áp suất lốp.

Qua những hình ảnh “nhá hàng” tại thị trường Malaysia, Kia Sorento mới sẽ sử dụng hộp số tự động 8 cấp thay thế cho hộp số 6 cấp hiện tại. Tại thị trường nội địa, mẫu SUV này gồm có các phiên bản động cơ diesel 2,0 lít công suất 186 mã lực và mô-men xoắn 402 Nm, động cơ diesel 2,2 lít 202 mã lực, mô-men xoắn 441 Nm và một phiên bản động cơ xăng 2.0 T-GDI với 240 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm.

Dự kiến sau khi ra mắt tại Malaysia, Kia Sorento 2019 cũng sẽ được giới thiệu tại các thị trường khác ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Tại “dải đất hình chữ S”, Kia Sorento vẫn đang được phân phối với 3 phiên bản cũ GAT, GATH, DATH với giá bán lần lượt: 799 triệu đồng, 919 triệu đồng và 949 triệu đồng./

Theo OS