Kia Rio hatchback hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào tháng 10 tới

Admin
(Autovina) - Mới đây, hãng Kia đã hé lộ sẽ mang mẫu xe Rio hatchback (5 cửa) hoàn toàn mới ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2016 vào tháng 10 tới.

Hãng xe Hàn Quốc là Kia đã hé lộ kế hoạch trình diễn mẫu Rio hatchback hoàn toàn mới tại triển lãm xe hơi Paris Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

kia rio hatchback thế hệ thứ 4

Qua những nét phác thảo được công bố, có thể thấy thế hệ thứ tư của Kia Rio mang ngoại hình mạnh mẽ và thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Các thiết kế này được thực hiện bởi các studio tại Đức và Mỹ.

kia rio hatchback thế hệ thứ 4

Kia Rio hatchback mới sẽ có chiều dài cơ sở và phần mũi xe được "cơi nới" thêm so với bản hiện tại. Nhiều người cũng đặt kỳ vọng thiết kế mới sẽ hiện diện trên cả phiên bản 3 cửa hay thậm chí là phiên bản sedan có khả năng được "tái xuất" đặc biệt là ở thị trường Bắc Mỹ.

kia rio hatchback thế hệ thứ 4

Về động cơ, có thể Kia Rio hatchback mới được trang bị các loại động cơ 3 hay 4 xi-lanh với hiệu suất theo định hướng như trên bản Rio GT. Được biết Rio là mẫu xe quan trọng của Kia khi năm ngoái nửa triệu chiếc Rio đã được tiêu thụ trên toàn cầu. Vì vậy với thế hệ mới, Kia Rio chắc chắn sẽ phải sở hữu nhiều điểm ưu việt để có thể giữ vững vị trí trước các đối thủ mạnh như Ford Fiesta hay Volkswagen Polo.

Theo Carscoops